Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 30/08/2023, 15:18 PM

Manga Bleach: Special Hell arc One-Shot công bố thời gian ra mắt phiên bản kĩ thuật số

Vào hôm qua, tài khoản Twitter chính thức của Weekly Shonen Jump đã thông báo rằng phiên bản màu của Bleach: No Breaths From Hell sẽ được phát hành chính thức vào ngày 4 tháng 9 tại các hệ thống cửa hàng kỹ thuật số.

Được viết và vẽ minh họa bởi Tite Kubo, Bleach: Special-One Shot được phát hành lần đầu tiên vào ngày 9 tháng 8 năm 2021, để kỷ niệm 20 năm bộ truyện. Câu chuyện của one-shot này tập trung vào 12 năm sau các sự kiện của đại chiến và mở ra một cung địa ngục mới. Sau hai năm kể từ lần phát hành đầu tiên trên nền tảng kỹ thuật số, bộ manga one-shot này sẽ có phiên bản manga kỹ thuật số chính thức. Do đó,  nhiều người hâm mộ đã bày tỏ niềm hào hứng được đọc lại one-shot dưới dạng màu.

z4646409684564_9338d741cb156b83226de50494db719e (1)

 

Bleach: Special One-Shot sẽ được phát hành dưới dạng manga kỹ thuật số vào tuần đầu tiên của tháng 9.

Như đã đề cập trước đó, vào ngày 28 tháng 8, tài khoản Twitter chính thức của Weekly Shonen Jump (@Jump_Henshubu) đã công bố chi tiết về việc phát hành kỹ thuật số của Bleach: Phiên bản màu One-Shot đặc biệt. Thông qua một tweet đã đề cập rằng phiên bản màu của manga sẽ có sẵn trên các cửa hàng kỹ thuật số bắt đầu từ ngày 4 tháng 9 năm 2023.

z4646409699730_ae27d4b8c02f41cbc585af9688f97fb1 (1)

Những người hâm mộ muốn đọc phiên bản màu kỹ thuật số mới của Bleach: No Breathes From Hell có thể mua manga kỹ thuật số từ nhiều cửa hàng kỹ thuật số khác nhau ở Nhật Bản, chẳng hạn như Amazon JP, Apple Books Jp, Ebook Japan, Comico, Honto, Renta!, ReaderStore, và hơn thế nữa.

Ngoài ra, trang web chính thức của Shueisha tại Nhật Bản đã thêm phiên bản màu kỹ thuật số của Bleach: Special One-Shot vào trong cửa hàng , đồng thời đề cập thêm rằng nó sẽ được bán từ ngày 4 tháng 9 trở đi. Theo thông số kỹ thuật, manga kỹ thuật số này sẽ bao gồm 110 trang.

Giới thiệu về Bleach: Special Hell arc One-Shot. 

Vào ngày 9 tháng 8 năm 2021, một manga one-shot hoàn toàn mới của Bleach đã được phát hành để kỷ niệm 20 năm bộ truyện. Với tiêu đề Bleach: No Breathes From Hell , hay Bleach: Howl From The Jaws of Hell , one-shot đặc biệt này minh họa cuộc sống của Ichigo Kurosaki và các Shinigami khác 12 năm sau Đại chiến, tạo ra sự chờ đợi  về một phần ngoại truyện hấp dẫn.

Theo Shueisha, bản tóm tắt cốt truyện của Bleach: Special one-shot như sau:

"Trận chiến kéo dài giữa Shinigami và Quincy đã kết thúc, cuộc sống thường ngày đã trở lại bình yên. Một ngày nọ, Ichigo nhận được báo cáo từ Abarai. Đó là tin tức về việc tham gia nghi lễ 'Lễ hội tang lễ linh hồn' được tổ chức sau tang lễ của Shinigami. đội trưởng đã chết trong chiến tranh. Ichigo tham gia cùng các đội phó đã đến thế giới này để chuẩn bị cho buổi lễ, nhưng tình trạng bất ổn đang đến gần mà không có dấu hiệu nào cho thấy những điều tồi tệ sắp xảy ra..."

z4646409690184_3971b2eb5a1149b2b6ba83782cb8b1a4 (1)

Hiện tại, mangaka Tite Kubo vẫn chưa cung cấp bất kỳ thông tin chi tiết nào về việc liệu anh có tiếp tục với phần mới này hay không.Tuy nhiên, xét đến thành công vang dội của Bleach Thousand Year Blood War, thì người hâm mộ có quyền kì vọng cho những diễn biến mới của phần manga có thể đuợc ra mắt trong tuơng lai.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.