Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 03/11/2023, 10:23 AM

Manga Blue Lock tạm dừng 1 tuần vì sức khỏe của họa sĩ Yusuke Nomura

Sức khỏe của Yusuke Nomura có dấu hiệu suy giảm khiến manga Blue Lock tạm dừng 1 tuần. Thông tin khiến người hâm mộ của bộ truyện khá lo lắng.

Manga Blue Lock của Muneyuki Kaneshiro và Yūsuke Nomura được phát sóng trên Tạp chí Weekly Shōnen của Kodansha và ở số 48 năm nay đã thông báo sẽ tạm dừng một tuần.

I_nomura_yusuke

Gần đây nhiều nghệ sĩ đã phải tạm hoãn tác phẩm của mình lại vì ngã bệnh, một sự việc rất đáng tiếc mà không một ai mong muốn. Yusuke Nomura, họa sĩ của bộ truyện Blue Lock đang nổi gần đây sau khi phần một của anime này được phát sóng. Từ tháng 10 đã có tin tức tạm dừng của bộ truyện vì sức khỏe của ông và một lần nữa sức khỏe của Yusuke Nomura không đủ đảm bảo để bộ truyện có thể phát hành như dự định. Một thông tin khiến người hâm mộ của bộ truyện khá lo lắng.

XEM THÊM: Spoiler Blue Lock Chap 238: Isagi ghi bàn thắng siêu hạng để kết thúc trận đấu

Blue-Lock-Game-Mobile

Kaneshiro và Nomura đã ra mắt Blue Lock trên Tạp chí Weekly Shōnen vào 8/2018. Kodansha đã xuất bản tập sách tổng hợp thứ 26 của bộ truyện tranh vào 14/9. Câu truyện xoay quanh những tiền vệ đạo xuất sắc được mời tham gia một cuộc huấn luyện địa ngục. Với 300 con người tài năng, cuộc chiến khốc liệt vừa khai thác vừa nuôi dưỡng những kẻ vị kỷ khát khao bàn thắng. Một đội bóng toàn kẻ vị kỷ liệu có thể vừa trở thành những mảnh ghép của một đội bóng vừa có cái tôi riêng biệt, một cái tôi vượt lên tất cả để tìm đường đến bàn thắng?

Một sự kết hợp giữa nội dung và hình ảnh đẹp đã khiến bộ manga này tạo nên một độ hot vượt bậc. Đối với bóng đá, một môn thể thao vua cũng không có gì là quá khó hiểu. Thật đáng tiếc nếu họa sĩ không lấy lại sức khỏe ổn định. Có lẽ toàn bộ người hâm mộ chúng ta đều mong cho sức khỏe của họa sĩ Yusuke Nomura sẽ có chuyển biến tốt.

1

Anime truyền hình Blue Lock được công chiếu tại Nhật Bản vào tháng 10/2022. Crunchyroll đã phát trực tuyến bộ truyện khi nó được phát sóng và phát trực tuyến bản lồng tiếng Anh. Bộ anime đang có phần 2 và một bộ phim anime dựa trên manga ngoại truyện Blue Lock

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
News 02/04/2024, 16:11
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.