Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 12/07/2022, 07:13 AM

Marvel: Doctor Strange in the Multiverse of Madness có một lỗi nhỏ nhưng khá nghiêm trọng ít ai biết

Việc Doctor Strange in the Multiverse of Madness thiếu mất tòa nhà Avenger là thiếu sót cực lớn của bộ phim Marvel ăn khách này.

Doctor Strange in the Multiverse of Madness đã xuất hiện trên Disney Plus vào tháng 6, và mặc dù phải chia sẻ tiêu điểm phát trực tuyến, người hâm mộ Marvel đã nhanh chóng tìm thấy các chi tiết có thể dễ dàng phát hiện ra trong các rạp chiếu phim, bao gồm cả một sự cố hiếm hoi liên quan đến Tháp Avengers.

toà avenger

Trước Top Gun: Maverick cán mốc một tỷ đô la về doanh thu phòng vé, phần tiếp theo của Doctor Strange là bom tấn thành công nhất về mặt thương mại trong năm nay. Doctor Strange 2 được phát sóng trên Disney Plus vào ngày 22 tháng 6, cùng ngày với phần cuối của Obi-Wan Kenobi và tập thứ ba của Ms. Marvel. Tuy nhiên, chỉ vài ngày sau đó, những Easter Egg do Marvel cài cắm đã dần lộ diện.

cảnh bị lỗi trong doctor strange

Trớ trêu thay, một trong những Easter Egg của Doctor Strange 2 này lại có quy mô khá lớn. MCU Direct nhận thấy trong ít nhất một cảnh quay của phân cảnh mở đầu của bộ phim, Thành phố New York rực rỡ của Sam Raimi có Tòa nhà Metlife rất thực, tọa lạc nơi Tháp Avengers thường ở Earth-616. Trớ trêu thay, trụ sở cũ của Tony Stark từ lâu đã trở thành chủ đề suy đoán của người hâm mộ Marvel kể từ khi chính Iron Man bán tòa nhà cho các bên chưa được tiết lộ, có thể trở thành nhân vật quan trọng trong Giai đoạn Bốn hoặc sau đó.

>> XEM THÊM: Marvel: Biên kịch của Doctor Strange 2 giải thích lý do Nightmare không phải là phản diện cuối

spiderman no way home

Mặc dù Tháp Stark trước đây đã xuất hiện trong các bộ phim sau này của Marvel Studios, chẳng hạn như Spider-Man: Homecoming, và vẫn được gọi là Tháp Avengers trong MCU, nhưng vẫn là một bí ẩn Kevin Feige và công ty có kế hoạch gì cho tòa nhà chọc trời này. Điều đó nói rằng, một số người đã suy đoán nó có thể là căn cứ hoạt động của Fantastic Four trong một tương lai không xa. Một phiên bản của Tháp Avengers mang biểu tượng của tập đoàn Qeng cũng đã được nhìn thấy trong chiều không gian của Loki, điều này khiến mọi người càng khó hiểu hơn về việc làm thế nào mà những chi tiết này lại có thể lọt qua các chuyên gia VFX vô cùng tài năng của Marvel Studios.

dr strange

Hãy nhớ rằng, Marvel Studios đã được biết là sẽ thay đổi hoặc thêm một vài điểm vào các phiên bản mới hơn của các bộ phim MCU được tải lên Disney Plus, vì vậy bất kỳ người hâm mộ nào muốn tận mắt nhìn thấy lỗi này có thể phải nhanh chóng vì nó có thể xảy ra cố định vào bất kỳ thời điểm nào. Mặc dù Doctor Strange in the Multiverse of Madness và Spider-Man: No Way Home có thể rất gần về dòng thời gian, nhưng không bộ phim nào ở trên có một vài lỗ hổng hoặc mâu thuẫn cốt truyện không thể giải thích được.

Theo dõi MGN.vn để cập nhật thông tin Marvel sớm nhất nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Nam phụ Tết Ở Làng Địa Ngục 'gây bão' với ngoại hình cực phẩm, dù lấm lem bùn đất vẫn không bị 'dìm hàng'
Nhân vật cậu Đức trong bộ phim kinh dị 'Tết Ở Làng Địa Ngục' được CĐM khen ngợi hết lời vì ngoại hình điển trai cùng nụ cười tỏa nắng.
Phim vận vào đời: Diễn viên phim Siêu nhân Hải Tặc bị tạm giam vì tội lừa đảo
Nam diễn viên phim Siêu nhân Hải Tặc đã phải trả giá đắt vì hành động lừa đảo của mình sau khi những hành động bất chính của anh bị phanh phui ra ánh sáng.
Disney đang trong quá trình thực hiện bản live action cho Frozen
Theo thông tin mới được xác nhận từ trang tin The DisInsider, Disney đang trong quá trình thực hiện bản live action cho Frozen, thương hiệu hoạt hình đình đám của hãng. Thông tin này đã nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ, trong đó có cả sự háo hức và lo lắng.
Phim về LMHT của Trung Quốc công bố dàn diễn viên chính, toàn 'gương mặt vàng'
Dự án phim về LMHT của màn ảnh Hoa ngữ đã công bố dàn diễn viên chính hứa hẹn một tác phẩm bùng nổ và đầy ấn tượng trong năm 2024.
Riot Games tiết lộ chi tiết chấn động trong Arcane 2: Silco hóa ra còn sống!
Sự trở lại của bá tước Silco trong Arcane 2 khiến khán giả không khỏi bất ngờ và càng chờ đón tác phẩm này chính thức trình làng sau thành công của mùa đầu tiên.
Squid Game mùa 2 chính thức công bố teaser với dàn diễn viên mới và cũ
Squid Game đã chính thức công bố dàn diễn viên của mùa 2 đến với người hâm mộ thông qua một teaser. Hãy cùng MGN.vn xem qua teaser ấy nhé.
Đáng lẽ ra Tai Lung mới là người trở thành Thần Long Đại Hiệp trong Kungfu Panda 1
Nếu ta thật sự xem xét kỹ những gì đã diễn ra trong Kungfu Panda phần 1 thì ai cũng nhận ra Tai Lung mới là kẻ được chọn để trở thành Thần Long Đại Hiệp.
Xuất hiện tin đồn về việc Deadpool 3 sẽ có vô số cameo từ nhóm X-Men của 20th Century ngày trước
Một tin đồn mới đã thông báo cho fan rằng một số diễn viên từ loạt phim X-Men của 20th Century Studios sẽ trở lại trong Deadpool 3 của Marvel Studios.
Marvel: Kiểu tóc mới của diễn viên Halle Berry khiến fan chờ đợi thông tin về X-Men của MCU
Ngôi sao của series X-Men Halle Berry đã làm dấy lên đồn đoán về việc cô đóng vai Storm trong MCU bằng một kiểu tóc quá đỗi quen thuộc với người hâm mộ.