Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 13/07/2022, 20:59 PM

Marvel: Kamala Khan tiết lộ bí mật của cô ấy trong tập cuối Ms.Marvel

Marvel Studios đã phát sóng một đoạn clip mới từ tập cuối cùng của Ms. Marvel có cảnh Kamala Khan thông báo cho gia đình về sức mạnh của cô.

Chỉ một ngày nữa thôi, người hâm mộ sẽ có thể xem tập cuối Ms. Marvel mà tại đó Kamala Khan của Iman Vellani dự kiến ​​cuối cùng sẽ khoác lên mình bộ trang phục siêu anh hùng. Để xây dựng sự kịch tính cho tập phim sắp tới, Marvel Studios đã phát hành một đoạn clip mới từ tập cuối cùng của loạt phim Disney Plus, trong đó Kamala tiết lộ bí mật lớn của cô với gia đình Khan.

ms marvel

Trong hành trình của mình thông qua Ms. Marvel, Kamala đã cố gắng giữ bí mật danh tính của mình trong vài tập đầu tiên. Tuy nhiên, sau khi Clan Destine được giới thiệu, những người thân cận với Kamala dần dần bắt đầu biết đến sức mạnh ma thuật của cô. Trong khi người bạn thân nhất của cô ấy là Bruno Lintz đã biết bí mật ngay từ đầu, sau lần đối mặt đầu tiên của Kamala với những kẻ phản diện, Nakia Bahadir phát hiện ra rằng cô ấy thực chất là ‘Night Light’, người đã giả dạng là ‘Captain Marvel bình thường’. Mẹ và bà nội của Kamala đã phát hiện ra sự thật ở Karachi, nhưng những người còn lại trong gia đình Khan vẫn không biết gì, cho đến bây giờ.

Clip mới của Ms. Marvel bắt đầu với cảnh Kamala cố gắng thu hút sự chú ý của gia đình cô ấy trong khi họ xem qua những món quà mà mẹ cô ấy là Muneeba đã mang về từ Karachi. ‘Con có một thông báo’, cô nói, sau đó là một lời xin lỗi khó xử vì đã không tiết lộ bí mật sớm hơn, làm hỏng đám cưới của anh trai cô Aamir, và ‘lẻn đến AvengerCon.’ Trước sự khăng khăng của mẹ, cô ấy cuối cùng cũng đi đến tiết lộ lớn, ‘Con là Light Girl'.

>> XEM THÊM: Marvel: Doctor Strange in the Multiverse of Madness có một lỗi nhỏ nhưng khá nghiêm trọng ít ai biết

Khi cô ấy giơ tay để thể hiện sức mạnh của mình, Aamir ngắt lời cô ấy và yêu cầu làm rõ ý của cô ấy. ‘Night Light' cô thì thầm, rõ ràng là không hài lòng với cái tên này. Có vẻ như cô ấy vẫn chưa quyết định coi Ms. Marvel là tiêu đề của mình, và có lẽ tiết lộ đó vẫn chưa đến. Hóa ra gia đình cô ấy đã biết về danh tính thực sự của cô ấy, vì Muneeba không thể giữ bí mật. ‘Tôi chỉ nói với Abbu sự thật,’ cô ấy biện minh, nhưng như Aamir chỉ ra, ‘chuyến tàu của Khan’ đã rời khỏi tòa nhà. ‘Con nói với Ammi, cô ấy nói với Abbu, và mọi người tình cờ nghe được vì anh ấy luôn để điện thoại trên loa,’ anh nói với Kamala, một kịch bản hoàn toàn phù hợp với nhiều người xem.

Kamala Khan

Chỉ còn một tập nữa trong Ms. Marvel, bộ truyện còn rất nhiều thứ để kết thúc. Kamala vẫn chưa chọn tên siêu anh hùng của mình hoặc mặc trang phục của cô ấy. Trong truyện tranh, Bruno giúp cô ghép trang phục lại với nhau. Vẫn còn phải xem liệu bộ truyện có đúng với truyện tranh theo nghĩa đó hay không. Loạt phim đã đưa ra những gợi ý về trang phục Ms. Marvel của Kamala qua các tập phim, mang nó lại với nhau từng mảnh, với chiếc mặt nạ do Bruno đưa cho cô ấy, chiếc thắt lưng màu đỏ của Red Dagger, chiếc áo vest màu xanh của Waleed và biểu tượng tia chớp lấy cảm hứng từ chiếc vòng cổ bị hỏng của cô, do mẹ cô tặng.

Theo dõi MGN.vn để nhập nhật thông tin Marvel sớm nhất nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Nam phụ Tết Ở Làng Địa Ngục 'gây bão' với ngoại hình cực phẩm, dù lấm lem bùn đất vẫn không bị 'dìm hàng'
Nhân vật cậu Đức trong bộ phim kinh dị 'Tết Ở Làng Địa Ngục' được CĐM khen ngợi hết lời vì ngoại hình điển trai cùng nụ cười tỏa nắng.
Phim vận vào đời: Diễn viên phim Siêu nhân Hải Tặc bị tạm giam vì tội lừa đảo
Nam diễn viên phim Siêu nhân Hải Tặc đã phải trả giá đắt vì hành động lừa đảo của mình sau khi những hành động bất chính của anh bị phanh phui ra ánh sáng.
Disney đang trong quá trình thực hiện bản live action cho Frozen
Theo thông tin mới được xác nhận từ trang tin The DisInsider, Disney đang trong quá trình thực hiện bản live action cho Frozen, thương hiệu hoạt hình đình đám của hãng. Thông tin này đã nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ, trong đó có cả sự háo hức và lo lắng.
Phim về LMHT của Trung Quốc công bố dàn diễn viên chính, toàn 'gương mặt vàng'
Dự án phim về LMHT của màn ảnh Hoa ngữ đã công bố dàn diễn viên chính hứa hẹn một tác phẩm bùng nổ và đầy ấn tượng trong năm 2024.
Riot Games tiết lộ chi tiết chấn động trong Arcane 2: Silco hóa ra còn sống!
Sự trở lại của bá tước Silco trong Arcane 2 khiến khán giả không khỏi bất ngờ và càng chờ đón tác phẩm này chính thức trình làng sau thành công của mùa đầu tiên.
Squid Game mùa 2 chính thức công bố teaser với dàn diễn viên mới và cũ
Squid Game đã chính thức công bố dàn diễn viên của mùa 2 đến với người hâm mộ thông qua một teaser. Hãy cùng MGN.vn xem qua teaser ấy nhé.
Đáng lẽ ra Tai Lung mới là người trở thành Thần Long Đại Hiệp trong Kungfu Panda 1
Nếu ta thật sự xem xét kỹ những gì đã diễn ra trong Kungfu Panda phần 1 thì ai cũng nhận ra Tai Lung mới là kẻ được chọn để trở thành Thần Long Đại Hiệp.
Xuất hiện tin đồn về việc Deadpool 3 sẽ có vô số cameo từ nhóm X-Men của 20th Century ngày trước
Một tin đồn mới đã thông báo cho fan rằng một số diễn viên từ loạt phim X-Men của 20th Century Studios sẽ trở lại trong Deadpool 3 của Marvel Studios.
Marvel: Kiểu tóc mới của diễn viên Halle Berry khiến fan chờ đợi thông tin về X-Men của MCU
Ngôi sao của series X-Men Halle Berry đã làm dấy lên đồn đoán về việc cô đóng vai Storm trong MCU bằng một kiểu tóc quá đỗi quen thuộc với người hâm mộ.