Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 16/05/2022, 01:26 AM

Marvel’s Midnight Suns sắp sửa có ngày phát hành chính thức?

Mặc dù từng được lên kế hoạch ra mắt vào đầu năm 2022 nhưng Marvel’s Midnight Suns sau đó đã bị đẩy lùi thời điểm phát hành về cuối năm nay.

Được giới thiệu lần đầu tiên vào cuối tháng 8/2021, Marvel’s Midnight Suns là tựa game nhập vai chiến thuật thẻ bài lấy chủ đề vũ trụ siêu anh hùng Marvel, với cơ chế chiến đấu theo lượt tương tự như series XCOM đình đám của chính studio Firaxis Games.

Qua mỗi trailer mới được hé lộ, chúng ta lại biết thêm về những nhân vật siêu anh hùng mới sẽ góp mặt trong Marvel’s Midnight Suns. Và mới đây nhất, một nguồn tin rò rỉ đã tiết lộ về khả năng bom tấn AAA này sắp sửa được công bố tới game thủ.

14

Theo đó, chuyên trang gaming Kotaku đã có một báo cáo rằng Midnight Suns của Marvel được Hội đồng phân loại Úc xếp hạng độ tuổi là M. Với thông tin này, nhiều người đã kỳ vọng rằng Marvel’s Midnight Suns đang tiến rất gần đến thời điểm phát hành chính thức.

13

Hội đồng phân loại Úc xếp hạng M cho Marvel’s Midnight Suns vì trò chơi này "có chủ đề nhạy cảm và bạo lực vừa phải, ngôn ngữ nhạy cảm, sử dụng ma túy và tình dục mức độ nhẹ cũng như ảnh khỏa thân mức độ rất nhẹ”.

12

Cho tới hiện tại, chúng ta đã biết đôi chút về dàn nhân vật hùng hậu của Marvel's Midnight Suns. Cụ thể hơn thì người chơi sẽ vào vai một siêu anh hùng hoàn toàn mới với tên gọi Hunter và lãnh đạo một đội hình bao gồm những tên tuổi hàng đầu của Marvel như: Iron Man, Doctor Strange, Captain Marvel, Ghost Rider…

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!
PUBG Mobile hợp tác siêu phẩm anime đình đám toàn cầu SPYxFAMILY
Tựa game sinh tồn đỉnh cao giới thiệu màn kết hợp tiếp theo cùng series manga-anime thời thượng hiện nay.