Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 02/08/2022, 17:30 PM

Mất gần 2,5 tỷ nâng cấp nhân vật, gamer ngậm ngùi chơi một mình vì quá mạnh

Tưởng rằng cứ nâng cấp là sẽ tốt nhưng thực tế người chơi lại tự "cô lập" chính mình khi để nhân vật game quá mạnh, không thể tham gia chiến đấu.

Diablo Immortal là một phần chơi mới trong loạt game nhập vai cực hot Diablo của Blizzard. Từ trước tới nay, cứ hễ "ông lớn" này ra game là đều "đắt khách" nhờ cuộc chiến đấu mãn nhãn chống lại lũ quỷ, cùng với đó là khả năng xây dựng nhân vật vô cùng đa dạng. Vì vậy ngay từ đầu, Diablo Immortal đã rất được mong đợi sau 10 năm, kể từ Diablo 3.

Mất gần 2,5 tỷ nâng cấp nhân vật game, gamer ngậm ngùi chơi một mình vì quá mạnh

Mất gần 2,5 tỷ nâng cấp nhân vật game, gamer ngậm ngùi chơi một mình vì quá mạnh

Game này được người chơi đánh giá đặc biệt bởi nó sở hữu chức năng vô cùng khéo léo, tiện lợi, cho phép game thủ chơi cả ở trên thiết bị di động lẫn PC. Song Diablo Immortal cũng bị ý kiến khá nhiều vì tính chất "hút máu" của nó, bởi người chơi phải bỏ ra vô số tiền mới có thể đạt được những thành tích cao.

Trớ trêu thay không có tiền thì yếu mà có tiền chưa chắc đã vui. Như trường hợp của anh chàng này đã có pha đầu tư bạo tay lên tới 100.000 đô la (gần 2,5 tỷ đồng) vào cash shop của trò chơi nhằm xây dựng một nhân vật vô đối, có thể tiêu diệt toàn bộ đối thủ PvP. 

Mất gần 2,5 tỷ nâng cấp nhân vật game, gamer ngậm ngùi chơi một mình vì quá mạnh

Được đổ cho núi tiền, nhưng anh chàng kia lại chẳng ngờ chính điều đó khiến cho tính năng ghép cặp trong Diablo Immortal không thể tìm ra đối thủ phù hợp để thi đấu. Dù cho công cụ này đã dành cả 48 đến 72 giờ để tìm kiếm nhưng vẫn bất lực. Điều này thêm chứng minh rằng việc rót tiền tỷ vào nhân vật của anh chàng chẳng khác nào tự cô lập mình, mạnh đến nỗi chẳng ai dám chơi cùng.

Điều buồn hơn là thời điểm này, anh chàng Jtisallbusiness cùng với gia tộc của mình đang chinh chiến tại sự kiện Rite of Exile của trò chơi với tiêu chí gia tộc của anh phải bảo vệ trạng thái "bất tử" thông qua các trận PvP Battlegrounds. Vì vậy việc phải đứng ngoài cuộc chơi thời điểm này thực sự được xem là một tổn thất quá lớn. Đây là bài học cho những ai có suy nghĩ cứ có tiền muốn gì cũng được, thực tế cho thấy cái gì quá cũng không tốt, 2,5 tỷ tầm này cũng thành vô nghĩa.

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!
PUBG Mobile hợp tác siêu phẩm anime đình đám toàn cầu SPYxFAMILY
Tựa game sinh tồn đỉnh cao giới thiệu màn kết hợp tiếp theo cùng series manga-anime thời thượng hiện nay.