Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 04/08/2022, 12:37 PM

MC Phương Thảo trước thềm ĐTDV: Liên Quân không cho phép dậm chân tại chỗ

Mới đây, những chia sẻ của MC Phương Thảo đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của dư luận khi cô có những trải lòng về việc phải trải qua những khó khăn để có phiên bản hoàn hảo nhất của bản thân.

Ở thời điểm hiện tại, Đấu trường Danh vọng mùa Đông đang nhận được sự quan tâm bậc nhất của cộng đồng game thủ. Không chỉ khẳng định được tên tuổi mà đây cũng sẽ là “bệ phóng” đưa nhà vô địch hướng đến siêu giải đấu AWC 2022 - “vũ đại” Esports với tổng tiền thưởng lên đến 10 triệu USD.

MC Phương Thảo trước thềm ĐTDV: Liên Quân không cho phép dậm chân tại chỗ 1

Trong đó phải kể đến mùa chuyển nhượng chưa từng có trong lịch sử, thể hiện tham vọng của các đội tuyển trước thềm diễn ra giải đấu. Song song với đó, ban tổ chức cũng gấp rút hoàn thiện những công đoạn cuối của buổi tổng duyệt. Thêm vào đó, cái tên không thể thiếu trong giải đấu này phải kể đến MC Phương Thảo - người tiếp tục được “chọn mặt gửi vàng” ngồi ở bàn bình luận ở giải mùa Đông năm nay.

MC Phương Thảo trước thềm ĐTDV: Liên Quân không cho phép dậm chân tại chỗ 2

Mặc dù được mệnh danh là “nữ thần Esports” cũng như nhận được nhiều phản hồi tích cực nhưng cho đến mới đây, cô khiến nhiều người bất ngờ khi thừa nhận việc bản thân hiện vẫn đang nỗ lực không ngừng để hoàn thiện mình.  Đăng tải trên trang cá nhân, nữ MC bộc bạch: “Tâm sự đêm khuya ngày tổng duyệt ĐTDV. Thảo trên sóng thì luôn cười tươi rói nhưng Thảo hậu trường thì thường xuyên cau có thế này đây mọi người. Nhất là những ngày bí ý tưởng làm kịch bản, bị anh Tuấn Peo gank, tự dưng dẫn vấp, hay lúc đồng nghiệp không hiểu ý mình”.

MC Phương Thảo trước thềm ĐTDV: Liên Quân không cho phép dậm chân tại chỗ 3

Ngoài ra, cô cũng cho biết mặc dù đối mặt với không ít áp lực nhưng cũng nhờ Liên Quân, cô đã học hỏi được nhiều điều. Cô tiết lộ thêm: “Mình vẫn thường trải qua những ngày như thế cùng Liên Quân - nơi đòi hỏi mình không được dậm chân tại chỗ dù chỉ 1 bước. Học dẫn sao cho hay, học biên tập nội dung sao cho sâu sắc, học cách giao lưu với tuyển thủ sao cho tâm lý, học cách giảm cân để ko bị body shaming, rồi học cả cách đón nhận những phản hồi tiêu cực bằng cách tích cực nhất… Mình khá giống anh Tùng ở 1 điểm đó là thích đối mặt với áp lực, và vẫn từ áp lực mà lớn lên suốt thời gian qua”.

MC Phương Thảo trước thềm ĐTDV: Liên Quân không cho phép dậm chân tại chỗ 4

Cuối cũng, cô cũng có những trải lòng về cảm xúc của bản thân trước khi diễn ra ĐTDV trước giờ G. Hot girl trường báo chia sẻ: “Ngày mai - ngày khai mạc ko biết mùa giải thứ mấy mà mình đồng hành với các bạn rồi nhỉ? Chỉ biết đã có những ý tưởng được thành hình, cũng có những chương trình phải dừng lại hay bị gạt bỏ đi, nhưng quan trọng nhất là mình vẫn ở đây, cười tươi chờ mng nhé!”

MC Phương Thảo trước thềm ĐTDV: Liên Quân không cho phép dậm chân tại chỗ 5

Hiện tại, những chia sẻ của MC Phương Thảo đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của dư luận. Có thể thấy, để khẳng định được bản thân cũng như nhận được sự yêu mến của khán giả, hành trình của nữ MC chẳng hề “trải thảm hồng” như nhiều người lầm tưởng mà đó là kết quả của hành trình cố gắng, nỗ lực không ngừng của người đẹp. 

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
News 25/04/2024, 14:20
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!