Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 03/08/2022, 11:47 AM

Mê game từ tấm bé, cô gái 19 tuổi vừa tốt nghiệp đã viết tựa game ấn tượng còn lên cả chức giám đốc

Cô gái 19 này đã chứng minh được “tài năng không đợi tuổi” với giải thưởng lớn cho tựa game mà chính cô lên ý tưởng và tự tay viết ra.

Đam mê game từ thuở bé, cô gái người Philippines Audrey Stinson (19 tuổi) đã có lựa chọn chắc chắn cho tương lai của mình khi theo đuổi con đường phát triển các tựa game và đây cũng chính là “sự nghiệp trong mơ” của cô gái trẻ này.

“Khi còn nhỏ, tôi đã mày mò làm các trò chơi mà không hề biết về định nghĩ 'nhà phát triển trò chơi' là gì. Tôi đã tạo trò chơi thông qua các ứng dụng cho phép bạn tạo mà không cần bất kỳ mã nào. Chúng thường là những game đơn giản với một số đoạn hội thoại nhưng tôi đã rất vui khi tạo ra chúng”, Audrey Stinson chia sẻ.

Game Galà

Tiền đề để theo đuổi con đường phát triển game không chỉ là nhờ sự tìm tòi, yêu thích các trò chơi từ tấm bé mà cô còn thể hiện tài năng của mình khi tự tay viết game. Và tựa game di động Galà đã mang về thành tựu lớn cho cô gái trẻ này, giúp cô dành được giải thưởng và nhận được khoản tiền tài trợ phát triển từ Trung tâm Văn hóa Philippines (CCP).

Được biết game di động Galà được lấy cảm hứng từ chuyến đi thực tế của Stinson. Tựa game này được cô gái trẻ viết ra với mục đích “giới thiệu thay vì giáo dục”. Trong đó, game thủ được đưa về các khu vực, di tích lịch sử và "những viên ngọc tiềm ẩn" của Philippines thông qua chuyến đi thực tế ảo. Đây là dự án thương mại đầu tiên của công ty phát triển game indie của Philippines Kendikorp, do chính Stinson là người sáng lập kiêm giám đốc.

Game Galà

Nhà phát triển 19 tuổi này bật mí rằng, bản thân thường làm việc phát triển trò chơi một mình, nhưng đối với Galà, cô đã làm việc cùng ekip của mình để xử lý nghiên cứu và tiếp thị game. Tuy nhiên, về mặt phát triển cô nàng vẫn là nhân sự chủ chốt.

Game Galà

Dự án game Galà cũng được đánh giá là đối thủ cạnh tranh của nhiều tựa game khác đang được Trung tâm Văn hóa Philippines đầu tư, phát triển. Audrey Stinson cũng chứng minh cho câu nói “tài không đợi tuổi” khi mới 19 tuổi đã trở thành nhà phát triển game đáng gờm.

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!
PUBG Mobile hợp tác siêu phẩm anime đình đám toàn cầu SPYxFAMILY
Tựa game sinh tồn đỉnh cao giới thiệu màn kết hợp tiếp theo cùng series manga-anime thời thượng hiện nay.