Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 31/03/2023, 10:42 AM

Mèo 2k4 cosplay 'Thần tiên tỷ tỷ' Lưu Diệc Phi, nhan sắc trong veo khiến dân tình khen hết lời

Hưởng ứng phong trào cosplay bức ảnh vạn người mê của Lưu Diệc Phi, nữ streamer Mèo 2k4 khiến cộng đồng mạng bất ngờ với nhan sắc xinh đẹp, rạng rỡ.

Thời gian gần đây, trên MXH rộ lên phong trào cosplay bức ảnh thần thánh của "Thần tiên tỷ tỷ" Lưu Diệc Phi được chụp lại từ bộ phim mới nhất của cô nàng. Sở dĩ bức ảnh này "làm mưa làm gió" trên MXH là bởi khí chất đỉnh cao cùng nhan sắc xinh đẹp của Lưu Diệc Phi đã khiến bất kì ai xem được đều cảm thấy được truyền năng lượng tích cực và tràn đầy may mắn, hạnh phúc. 

rsz_f9cd13d2-d91d-467c-9551-28a13339a0e1

Hưởng ứng trào lưu này, rất nhiều hot girl, người mẫu, diễn viên...nổi tiếng ở Việt Nam đã cho ra đời những bộ ảnh hóa thân thành nhân vật Hứa Hồng Đậu của Lưu Diệc Phi. Mới đây, cô nàng streamer Mèo 2k4 cũng không hề thua kém những người đẹp khác khi tung ra những bức ảnh hóa thân thành "Thần tiên tỷ tỷ" Lưu Diệc Phi với gương mặt xinh đẹp và thần thái rạng rỡ của những cô nàng đang độ tuổi đôi mươi. 

rsz_2d0c0b54-53e4-4976-ae9f-27c4b7deced5

Cũng diện chiếc áo sơ mi xanh và ôm trên tay bó hoa hồng như Lưu Diệc Phi nhưng Mèo 2k4 lại gây ấn tượng bởi chính mái tóc màu nâu khác biệt. Mặc dù trông không được giống bản gốc lắm nhưng chính điều này lại tạo nên sự cá tính và trẻ trung cho nữ streamer. Một vài người trên MXH cho rằng, nếu xét về thần thái thì chưa thể so sánh với bản gốc của "Thần tiên tỷ tỷ" nhưng nếu xét về độ trẻ trung và xinh xắn thì chẳng kém bất kì cô nàng hot girl nào.

rsz_1cc44f70-c8cd-4a61-9971-3c0e41e273c9

Mèo 2k4 tên thật là Nguyễn Hoa, sinh năm 1999 và được biết đến là Tiktoker, MC và streamer khá nổi tiếng trong cộng đồng Liên Quân Mobile. Trước đây, Mèo 2k4 từng dính vào scandal lộ ảnh "nóng" với bạn trai cũ là Bé Chanh - một trong những tuyển thủ và streamer nam cũng rất nổi tiếng của làng game Việt.

Sau khi xảy ra vụ lùm xùm này, Mèo 2k4 đã rất suy sụp và phải nhập viện vì không chịu nổi áp lực dư luận. Thế nhưng, fan của cô nàng cũng thở phào nhẹ nhõm khi thấy Mèo 2k4 đã vượt qua được cú cốc và ngày càng trở nên vui vẻ hơn.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Nam phụ Tết Ở Làng Địa Ngục 'gây bão' với ngoại hình cực phẩm, dù lấm lem bùn đất vẫn không bị 'dìm hàng'
Nhân vật cậu Đức trong bộ phim kinh dị 'Tết Ở Làng Địa Ngục' được CĐM khen ngợi hết lời vì ngoại hình điển trai cùng nụ cười tỏa nắng.
Cô giáo 9x 'gây bão' MXH với nhan sắc tựa 'Thần tiên tỷ tỷ', đi dạy chỉ diện áo dài mà vẫn cuốn hút
Không chỉ sở hữu ngoại hình xinh đẹp, cô giáo 9x này còn khiến CĐM bất ngờ với sở thích diện áo dài đi dạy cả tuần mà chẳng bao giờ 'đụng hàng'.
Tiktoker được ví như 'tiên nữ', bỏ filter ảo diệu lộ nhan sắc thật khiến fan há hốc
Tiktoker Bành Thập Lục được mệnh danh là "thần tiên tỷ tỷ" mỗi khi xuất hiện trên MXH. Rời xa "bộ lọc ảo diệu", visual khiến ai nấy trầm trồ hơn.
Bạn trai Hoa hậu Ý Nhi 'đập tan' tin đồn chia tay bằng một câu nói chuẩn 'Bạn trai quốc dân'
Bạn trai của Hoa hậu Ý Nhi đã có những chia sẻ khiến dân tình đồng cảm và ngưỡng mộ trước tình cảm của cặp đôi, đặc biệt là khi có thông tin nàng hậu sẽ đi du học.
Dân tình lùng sục infor cô gái dạy bơi HOT nhất MXH: Chỉ nhận học viên trên 1m7
Danh tính về cô giáo dạy bơi chỉ nhận học viên trên 1m7 'gây bão' MXH được dân tình tìm ra đang khiến CĐM không khỏi xôn xao.
Sự thật sau đoạn video shipper Thái bay sang Singapore để mua cơm cho khách
Một đoạn video ghi lại cảnh shipper người Thái Lan bay sang tận Singapore để mua cơm gà theo đặt hàng của khách trên ứng dụng đang khiến CĐM không khỏi xôn xao.
Nữ sinh viên 21 tuổi công khai bí quyết mua nhà tiền tỷ giữa thành phố lớn
Ở tuổi 21, nữ sinh viên đã mua nhà, sở hữu cơ ngơi mà bao người ao ước. Cô cũng không ngần ngại chia sẻ bí quyết của mình để đạt được mục tiêu lớn này.
DJ Mie chán hở bạo, 'đánh úp' loạt ảnh như nàng thơ: Vòng eo siêu thực chiếm trọn spotlight
DJ Mie được ví như "tắc kè hoa" khi biến hóa đa dạng trong nhiều tạo hình từ gợi cảm đến ngọt ngào tựa nàng thơ. Mỗi lần xuất hiện đều khiến dân tình say nắng.
Xuất ngoại giữa thị phi, Bùi Quỳnh Hoa đứng trước nguy cơ 'tay trắng' tại Miss Universe 2023
Tại Miss Universe 2023, Bùi Quỳnh Hoa rơi vào "thế khó" khi phải đối đầu với hàng loạt thí sinh nặng ký, vừa chịu một phần áp lực vì loạt ồn ào diễn ra trong nước.