Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 08/06/2022, 19:00 PM

Mẹo giúp bạn sống sót ở đầu trận trong Free Fire

Nếu bạn muốn duy trì mạng sống cho đến cuối game và giành chiến thắng trong Free Fire thì hãy cùng MGN.vn xem qua những mẹo sau đây.

Việc chỉ vừa hạ cánh xuống mặt đất thì đã bị ngay đối thủ giết chẳng còn quá xa lạ với nhiều người chơi Free Fire nữa, điều này ắt hẳn sẽ dẫn đến bực bội cho nhiều người chơi. Việc này là chuyện xảy ra vô cùng thường xuyên bởi lẽ 49 người chơi khác sẽ luôn cố gắng hạ gục bạn để giành chiến thắng dù là ở giai đoạn nào của trận đấu đi nữa. Tuy nhiên, nếu bạn tham khảo những cách mà MGN.vn gửi đến cho bạn sau đây, chắc chắn bạn sẽ gia tăng cơ hội sống sót và lọt đến vòng cuối cùng đấy.

>> Xem thêm: Xem ngay 5 mẹo giúp bạn có được nhiều headshot trong Free Fire MAX

 

Cách giúp người chơi sống sót ở giai đoạn đầu trận

Hạ cánh ở một nơi xa

Nếu là một người chơi có kĩ năng cao thì chắc chắn nhiều người chơi sẽ chọn những nơi tập trung đông người để thể hiện khả năng thiện xạ của mình. Tuy nhiên, nếu bạn là một ‘tay mơ’ hoặc người mới chơi, bạn tốt nhất vẫn nên chọ điểm hạ cánh xa đường bay vì đây chắc chắn khả năng cao bạn sẽ là người duy nhất có mặt ở đó, điều này cũng đồng nghĩa với việc chỉ có một mình bạn nhưng sẽ tha hồ loot đồ ở khắp nơi. Nếu thần may mắn phù hộ cho bạn thì vòng bo sẽ ở phía bạn, còn không thì khả năng cao là bạn sẽ ở khá xa bo, và tất cả những điều bạn làm nên là di chuyển sớm hơn bình thường, nhưng chỉ vòng bo 1 nên sát thương cũng chả đáng kể là mấy đâu.

cach 1

Quan sát để phát hiện kẻ thù xung quanh khi đáp đất

Nhiều người chơi vì quên chú ý xung quanh mà hay bị chết ở giai đoạn đầu trận, lưu ý là trong khi nhảy dù, hãy quan sát xung quanh xem có kẻ địch nào gần bạn không nhé. Khi phát hiện ra kẻ địch, bạn có thể dễ dàng phán đoán được hướng đi của họ để tìm được cách hành động tiếp theo. Bạn cũng có thể chọn đẩy và bắt mục tiêu một cách bất ngờ nhưng đó là một bước đi khá là nguy hiểm đấy, hãy đảm bảo rằng trong tay bạn là một vũ khí đủ tốt để hạ gục đối thủ.

cach 2

Cố gắng nhặt lấy bất kỳ vũ khí nào ngay lập tức

Đây là một điều tiên quyết mà bất kì người chơi nào cũng nên lưu ý nếu không muốn bỏ mạng ở giai đoạn đầu, dù bạn có muốn va chạm với những người khác hay không thì cũng nên nhặt lấy vũ khí. Đừng kén chọn vũ khí, dù đó là loại súng gì thì cũng hãy nhặt lên để đảm bảo an toàn cho bản thân trước, sau đó hãy tìm một ngôi nhà để ẩn nấp thật an toàn.

cach 3

Tránh giao tranh sớm

Tấn công ở Free Fire nghe có vẻ thú vị đấy, nhưng bạn có chắc là bản thân đủ kĩ năng xử lí cũng như đảm bảo là sẽ không ‘lên thiên đàng’ ngay lập tức không? Trừ khi chắc chắn, còn không thì đừng dại gì mà ra ngoài tấn công kẻ địch nhé. Đảm bảo là hãy di chuyển đến nơi an toàn càng sớm càng tốt khi đã có đủ lượng trang bị nhé.

cach 4
Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!
PUBG Mobile hợp tác siêu phẩm anime đình đám toàn cầu SPYxFAMILY
Tựa game sinh tồn đỉnh cao giới thiệu màn kết hợp tiếp theo cùng series manga-anime thời thượng hiện nay.