Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 18/03/2021, 10:46 AM

MGN Invitation: VEC Fantasy lên ngôi vua một cách thuyết phục!

Ngôi vương MGN Invitation đã xuất hiện sau trận chung kết mang tính chất danh dự quốc gia giữa Sunsparks (Philippines) và VEC Fantasy (Việt Nam).

Ngày thi đấu cuối cùng của MGN Invitation đã kết thúc sau 2 trận bán kết đầy bất ngờ và một trận chung kết mãn nhãn. Ngôi vương cuối cùng cũng đã có chủ, và nhà vô địch của giải đấu lần này gọi tên VEC Fantasy.

Ở cặp bán kết đầu tiên, Sunsparks đã chứng tỏ cho tất cả thấy họ là một tập thể có thần kinh thép kinh khủng đến nhường nào. Thua một cách toàn diện là lép vế trước Divine Esports nhưng đó thực chất đối với họ chỉ là một tai nạn. Kịch bản tương tự như trận đấu với Flash đã ùa về, ở 2 ván sau đó Sunsparks đã thể hiện một sức tấn công vô cùng kinh khủng để tiến thẳng vào trận đấu chung kết.

iv8

Trận đấu thứ hai là màn tranh vé của đương kim vô địch Icon Series Sea RSG và một đội tuyển lần đầu debut ở tựa game Tốc Chiến, VEC Fantasy. Đã có rất nhiều ý kiến dự đoán về một cuộc chiến 1 chiều, tuy nhiên chính đội cửa trên mới là người ngã ngựa.

VEC đã mang đến Tốc Chiến một chiến thuật 1 -3 -1 gây sốc toàn tập với lối đánh nguyên bản trong Mobile Legends Bangbang. Sự mới lạ trong chiến thuật, bản lĩnh già dơ và bình tĩnh trong giao tranh là quá đủ để họ giật một tấm vé vào vòng chung kết.

iv9

Hạ gục đối thủ, VEC Fantasy lên ngôi vương

Trận BO5 đáng được mong chờ giữa đại diện từ hai đội tuyển của Việt Nam và Philippines khiến tất cả đều mong chờ. Ở trận đấu đầu tiên, VEC đã giành được một chiến thắng quan trọng đầu tiên và có được tinh thần hưng phấn hơn đối thủ.

Tiếp đầu hưng phấn, VEC nhập cuộc một cách nhanh chóng tuy nhiên vẫn còn lộ rất nhiều sơ hở. Một kịch bản kịch tính nhất cuối cùng cũng đã diễn ra đến từ giây phút cuối cùng. Để rồi với bản lĩnh và già dơ hơn, cộng với sự xuất sắc đến từ vị trí Cô Giáo đã khiến cho trụ chính của Sunsparks phải sụt đổ.

Ở ván thi đấu quyết định, một lần nữa VEC cho thấy sức mạnh hủy diệt của mình. Vẫn kiên trì với lối đánh ăn trọn tất cả rồng có trên bản đồ, sức mạnh của VEC ở late game đã đạt đến trình độ không thể ngăn cản. Và rồi chuyện gì đến cũng sẽ đến, trận chung kết đã khép lại với tỉ số 3 - 0.

iv11

Nhà vua MGN Invitation đã chính thức lộ diện với cái tên VEC Fantasy. Một thành tích “độc cô cầu bại” với không một lần nào bị phá hủy nhà chính, một chiến thuật độc lạ hiếm thấy trong Tốc Chiến, cùng với những bộ não thần kinh thép đầy già dơ trước những tình huống khó khăn. Với những lí do đó, thật khó để phủ nhận chức vô địch lần này là hoàn toàn xứng đáng.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
News 25/04/2024, 14:20
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!