Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 03/10/2020, 16:30 PM

Microsoft chắc chắn sẽ tiếp tục ra mắt thế hệ Xbox tiếp theo sau Series S/X

Phil Spencer - người đứng đầu bộ phận Xbox đã có những nhận xét về tương lai của chiếc console nhà Microsoft, đặc biệt là sau khi dịch vụ xCloud của chính nhà sản xuất này chính thức đi vào hoạt động.

Bài liên quan

Mỗi khi vòng đời của một thế hệ console kết thúc và thế hệ tiếp theo được ra mắt, sẽ luôn có các cuộc trò chuyện xung quanh việc liệu thế hệ console sắp tới có phải là thế hệ cuối cùng hay chưa.

xbox

Sự phát triển mạnh mẽ của Smartphone và những dịch vụ game streaming những năm gần đây đang có một sự đe dọa nhất định đối với các nhà sản xuất máy chơi game nói chung. Tuy nhiên, với việc chơi game bằng các dịch vụ Cloud gaming đang ngày càng trở thành xu hướng, người đứng đầu bộ phận Xbox - Phil Spencer của Microsoft đã có những câu trả lời trực tiếp cho câu hỏi này.

Trong một cuộc phỏng vấn với Yahoo Finance, Phil Spencer đã có những bình luận về tương lai của máy chơi game Xbox, đặc biệt là sau khi dịch vụ chơi game đám mây xCloud của chính Microsoft chính thức đi vào hoạt động.

Để xoa dịu những lo lắng này, Spencer nói rằng: "Về tương lai của máy chơi game, tôi hoàn toàn nghĩ rằng chúng ta sẽ thấy nhiều những phiên bản console mới trong thời gian sắp tới", ông cũng nói thêm rằng: "Cũng giống như trong ngành sản xuất video hay trong lĩnh vực âm nhạc, sự phát triển của các dịch vụ Streaming không ngăn cản được sự đổi mới và phát triển của các thiết bị phần cứng. Và chúng tôi hoàn toàn tin tưởng vào điều đó, cũng như đang có những kế hoạch tuyệt vời cho tương lai”.

microsoft

Với việc Microsoft tiếp tục đẩy mạnh Xbox Game Pass kết hợp với dịch vụ phát trực tuyến xCloud, cho phép người đăng ký chơi một số lượng lớn trò chơi trên một số lượng lớn thiết bị, một số người lo ngại rằng những thế hệ console Xbox mới không còn là ưu tiên hàng đầu và trọng tâm của Microsoft đang hướng vào các dịch vụ đăng ký và chơi game trên đám mây.

Mặc dù rõ ràng là Microsoft thực sự đang tập trung rất nhiều vào những dịch vụ Cloud gaming, song, nhận xét của Spencer dường như cho thấy rằng Microsoft vẫn sẽ luôn cung cấp tùy chọn dựa trên phần cứng để chiều lòng những fan hâm mộ của các dòng máy chơi game truyền thống.

Xem nhiều nhất

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
News 25/04/2024, 14:20
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!