Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 04/10/2020, 13:00 PM

Microsoft công bố sự kiện Xbox Games with Gold trong tháng 10

Trong tháng 10 này, Microsoft sẽ cung cấp miễn phí cho những người có tư cách thành viên Xbox Live Gold những trò chơi hấp dẫn nhất dành cho mùa lễ Halloween.

Bài liên quan

Kể từ khi Xbox Game Pass được chính thức giới thiệu thì các dịch vụ đăng ký khác của Microsoft như Xbox Live Gold và sự kiện Games with Gold, dường như đang có vẻ bị lãng quên. Tuy nhiên, trong tháng 10 này, Microsoft sẽ cung cấp miễn phí cho những người có tư cách thành viên Xbox Live Gold những trò chơi hấp dẫn nhất dành cho mùa lễ Halloween.

Trong đó, 4 tựa game được cung cấp là:

Slayaway Camp: Butcher’s Cut (Miễn phí từ 1 - 31/10 trên Xbox One)

Maid of Sker (Miễn phí từ 16/10 đến 15/11 trên Xbox One)

Sphinx and the Cursed Mummy (Miễn phí từ 1 - 15/10 trên Xbox One và Xbox 360)

Costume Quest (Miễn phí từ 16 - 31/10 trên Xbox One và Xbox 360)

Slayaway Camp là một trò chơi giải đố đẳng lập mà bạn sẽ phải vào một vai nhân vật phản diện. Trong suốt 300 level, bạn sẽ “hóa thân thành Skullface, một nhân vật phản diện bị mất trí nhớ đáng yêu, ra tay khủng bố các nhân viên tư vấn trại và bất kỳ nạn nhân nào khác mà anh ta tìm thấy”.

Maid of Sker là một trò chơi kinh dị sinh tồn góc nhìn thứ nhất, đưa bạn vào một trải nghiệm sinh tồn chống lại “một giáo phái của những kẻ thù sử dụng âm thanh” và “Lấy cảm hứng từ những câu chuyện rùng rợn trong văn hóa dân gian xứ Wales”.

gold

Sphinx and the Cursed Mummy là một tựa game gốc trên Xbox cho bạn “nhập vai vào Sphinx và người bạn anh hùng bất đắc dĩ của anh ấy - các Mummy, khi họ đi khắp thế giới để lật tẩy những kế hoạch xấu xa của Set. Sử dụng khả năng tàng hình, sự nhanh nhẹn và sức mạnh đặc biệt để tìm ra những chiếc vương miện ma thuật bị đánh cắp của Ai Cập và giải cứu thế giới ”.

Trò chơi cuối cùng được cung cấp miễn phí là Costume Quest. Được phát triển bởi Double Fine Productions và lấy bối cảnh trong lễ Halloween, người chơi sẽ “Thu thập những bộ trang phục ma thuật siêu năng lực và thăng cấp cho anh hùng của mình trong những khu phố đầy quái vật của Auburn Pines. Hoàn thành nhiều nhiệm vụ, xây dựng nhóm của bạn và tiêu diệt cái ác trong câu chuyện Halloween sẽ thu hút trí tưởng tượng của trẻ em và trái tim của những đứa trẻ".

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!
PUBG Mobile hợp tác siêu phẩm anime đình đám toàn cầu SPYxFAMILY
Tựa game sinh tồn đỉnh cao giới thiệu màn kết hợp tiếp theo cùng series manga-anime thời thượng hiện nay.