Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 07/10/2020, 12:00 PM

Microsoft Flight Simulator VR Beta sắp sửa được ra mắt

Mirosoft Flight Simulator 2020 là một tựa game mô phỏng lái máy bay được mong chờ nhất năm 2020 và đã trở thành một cơn sốt từ khi được ra mắt cho đến nay. Và đến hôm nay, Mircosoft vừa mở đăng ký bản beta để người chơi có thể trải nghiệm thực tế ảo VR với tựa game này.

Bài liên quan

Hồi tháng 7, Asobo Studio - đội ngũ đang làm việc với Microsoft Flight Simulator, đã tiết lộ rằng họ đang phát triển tính năng hỗ trợ VR và dự kiến sẽ được ra mắt trong năm nay. Tuy nhiên, trước mắt, hỗ trợ này cần được thử nghiệm công khai, vì vậy Asobo đã mở đăng ký beta cho chế độ VR cho Mircosoft Flight Simulator 2020.

VR

Microsoft Flight Simulator VR sẽ bắt đầu ở giai đoạn close beta, và bạn có thể đăng ký ngay TẠI ĐÂY. Tuy nhiên, bạn cũng cần phải lưu ý là bản beta lần này sẽ chỉ tập trung hỗ trợ kính thực tế ảo Windows Mixed Reality, vậy nên những thiết bị kính thực tế ảo khác như là Oculus Rift hoặc HTC VIVE có khả năng sẽ không mang lại cho bạn trải nghiệm tốt nhất.

Nhưng cũng đừng nên lo lắng quá vì đây chỉ là yêu cầu cho Giai đoạn 1 của bản beta và tất nhiên là các bản cập nhật beta lớn tiếp theo sẽ cho phép hỗ trợ cho nhiều thiết bị kính VR đến từ nhiều hãng khác nhau như Oculus, HTC và Valve.

Việc bổ sung tính năng VR là một trong những nâng cấp lớn nhất của Mircosoft Flight Simulator. Buồng lái trong game rất thực tế, chi tiết và sắc nét, nhưng việc chỉ chăm chú nhìn vào màn hình khó nhận thức được những tình huống khi bay. Nhưng ở môi trường thực tế ảo, người chơi có thể nhìn nhận rõ ràng hơn về những hoàn cảnh xung quanh, giúp người chơi dễ xử lý những tình huống bất ngờ.

Microsoft

VR sẽ là một trong những cải tiến mà Asobo đang muốn sớm đưa lên Flight Simulator. Nhóm cũng đang xem xét hỗ trợ dò tia, cải thiện dữ liệu độ cao, cập nhật mô phỏng và cập nhật thế giới.

Microsoft Flight Simulator vốn đã là một tựa game cực hot khi chỉ mất 2 tuần để đạt được 1.000.000 người chơi và khi mà trò chơi này sắp được hỗ trợ VR thì chắc chắn nó sẽ lại gây ra một cơn sốt lớn trên toàn cầu. Vậy nên, hãy cùng meGAME đón chờ ngày mà Microsoft Flight Simulator chính thức hỗ trợ VR nhé.

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!
PUBG Mobile hợp tác siêu phẩm anime đình đám toàn cầu SPYxFAMILY
Tựa game sinh tồn đỉnh cao giới thiệu màn kết hợp tiếp theo cùng series manga-anime thời thượng hiện nay.