Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 05/10/2020, 14:30 PM

Microsoft giới thiệu mẫu máy Xbox Series S mới

Thành thật mà nói thì thiết kế của Xbox Series X hơi phô trương quá với một máy chơi game, nhưng với Series S thì sao?

Bài liên quan

Chúng ta đã có một máy console với vẻ ngoài dễ thương hơn. Bạn có thể dễ dàng đặt Series S giữa PS4Nintendo Switch, cũng như giấu nó trên giá sách. 

Và rõ ràng thiết kế này đã có chủ ý. Microsoft đã cho nhân viên của mình đến nhà các game thủ ở Chicago, New York và Los Angeles để thử nghiệm một số mẫu của Series S và Series X. Mục đích để lấy ý kiến về việc thế hệ máy console tiếp theo nên giống như thế nào. 

Nhà thiết kế chính của dự án này Chris Kujawski trả lời phỏng vấn “Chúng tôi muốn thấy phản ứng của họ, liệu hình dáng này có thể thu hút họ hay không, tôi không muốn nghe rằng nó trông giống cái lò vi sóng chút nào”. 

EfBoLT_XkAEV6BP-4192

Dòng S chắc chắn không hề giống với chiếc lò vi sóng. Theo Kujawski, thiết kế của máy sẽ luôn phụ thuộc vào chức năng của nó, thế nhưng tính thẩm mỹ vẫn sẽ luôn được đề cao. Đó là lí do họ dành rất nhiều thời gian để thiết kế Series S. 

Ở hình bên dưới, bạn có thể thấy rất nhiều mẫu thiết kế thay thế được tung ra. Về cơ bản tất cả chúng chỉ là những hộp xốp có hình dạng khác nhau. Thế nhưng nó vẫn sẽ phải tuân theo một nguyên tắc chung đó chính là một lỗ thông hơi lớn hình tròn, đây là một thiết kế cần thiết vì Series S sẽ yêu cầu cần quạt lớn để có thể đảm bảo hệ thống vẫn mát mẻ khi chơi game cũng như đảm bảo sự yên tĩnh. 

Lỗ thông hơi đó đã trở thành đặc trưng của Series S. Theo nhà thiết kế Erika Kelter đã có một số mẫu được thử nghiệm trước khi cả nhóm quyết định chọn mẫu đen trắng, mang tính “liên kết với thế hệ trước” thế nhưng vẫn mang tính “tương phản cao”. 

Prototypes-via-Medium

Mặt khác, Series X đã tiến thêm 1 bước xa bằng cách thêm vào nó ảo ảnh quang học, khi bạn chỉ có thể nhìn thấy màu xanh ở lỗ thông hơi nếu bạn đến đủ gần. “Chúng tôi thực sự muốn mang đến cho người hâm mộ một trải nghiệm tuyệt vời khi họ phát hiện ra Easter Egg đó” Erika nói. “Một cách tinh tế nhưng đầy mạnh mẽ để thể hiện được ‘linh hồn’ của thương hiệu thông qua sản phẩm”. 

Cả Series X và Series S đều sẽ được bán từ ngày 10/11.

Xem nhiều nhất

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
News 25/04/2024, 14:20
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!