Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 07/02/2022, 10:00 AM

miHoYo hé lộ nhiều thông tin mới về phiên bản Genshin Impact 2.5

miHoYo hứa hẹn sẽ mang đến cho cộng đồng game thủ Genshin Impact rất nhiều nội dung cùng nhân vật mới hấp dẫn trong bản cập nhật 2.5.

Chỉ còn hơn 1 tuần nữa là phiên bản 2.4 của Genshin Impact sẽ chính thức khép lại. Và buổi livestream công bố bản cập nhật 2.5 gần đây của miHoYo đã tiết lộ rất nhiều thông tin quan trọng về các sự kiện và banner sắp tới. 

20

Cụ thể, banner của Yae Miko sẽ bắt đầu trước, tiếp đó là banner song song của Raiden Shogun và Kokomi. Yae Miko hứa hẹn sẽ là nhân vật có khả năng làm bùng nổ doanh thu của Genshin Impact trong tháng 2 này nhờ lượng fan mong chờ đông đảo. Cô nàng này sẽ là một đơn vị 5 sao hệ Lôi, sử dụng Pháp Khí với vũ khí trấn phái là Kagura’s Verity.

21

Bên cạnh các nhân vật đã sớm được dự đoán từ trước, miHoYo đã bất ngờ công bố một gương mặt hoàn toàn mới - Kamisato Ayato. Anh chàng này là anh trai của Kamisato Ayaka và là một nhân vật hệ Thủy sử dụng Kiếm đơn.

22

Một trong những tính năng thú vị sẽ xuất hiện trong bản cập nhật 2.5 đó là game sẽ cho phép người chơi tự thiết kế Bí Cảnh của riêng mình. Đây là những ải khiêu chiến để game thủ kiếm nguyên liệu và thánh di vật. 

23

Ngoài ra, cốt truyện về vùng đất Inazuma cũng sẽ được tiếp nối và người chơi sắp sửa phải chạm trán Raiden Shogun - nhiều khả năng là boss hàng tuần thứ 2 bên cạnh Signora. 

24

"Vực Đá Sâu" là một trong những nội dung mới sẽ xuất hiện trong bản cập nhật 2.6 bên cạnh Kamisato Ayato. Đây là một khu vực hoàn toàn mới nơi người chơi phải chiến đấu với những kẻ địch và boss mới.

25

Genshin Impact 2.5 dự kiến sẽ chính thức được phát hành vào ngày 16/2/2022. 

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
News 25/04/2024, 14:20
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!