Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 25/01/2021, 10:00 AM

Minecraft: 10 thứ hay ho để làm nếu bạn cảm thấy nhàm chán (p1)

Nếu gameplay thông thường của Minecraft đang làm bạn cảm thấy hơi chán, hãy cùng meGAME thử những hoạt động sau để khám phá nhiều điều thú vị hơn trong thế giới game rộng lớn này nhé!

Minecraft hiện đang là một trong những tựa game bán chạy nhất mọi thời đại. Bên cạnh việc khai thác và xây dựng ở thế giới Nether hay the End, ở chế độ chơi Sinh Tồn, người chơi phải kiếm ăn để sống sót trước sự tấn công dữ dội của đám quái vật hung dữ. Và dưới đây, meGAME đã đề xuất một số hoạt động thú vị sẽ làm bạn háo hức với những trải nghiệm Minecraft hoàn toàn mới.

Giết Rồng Ender

ender

Khi đến The End, người chơi sẽ được chạm trán trực tiếp với Rồng Ender - sinh vật thần thoại được coi là trùm cuối trong Minecraft. Rồng Ender có thể phun ra những quả cầu lửa với tốc độ bay nhanh tới đáng sợ khắp bản đồ và thậm chí ngay cả khi bạn chơi trong chế độ Hòa bình, Ender Dragon cũng có thể gây sát thương lên nhân vật của bạn.

Để tiếp cận được con boss này không hề dễ dàng một chút nào và người chơi phải làm nhiều việc hơn là chỉ xây dựng một Cổng Nether. The End tương tự như thế giới Nether bởi nó không có chu kỳ ngày và đêm. Tuy nhiên, bạn nên trang bị áo giáp kim cương, một thanh kiếm kim cương, hàng tấn độc dược và táo vàng để sẵn sàng khi đối mặt với Rồng Ender.

Xây dựng tàu lượn siêu tốc

roller

Một trong những thứ mà người chơi Minecraft ít để ý đến nhất có lẽ là những chiếc xe đẩy hàng trong các mỏ đào. Tuy nhiên, thêm vào một chút trí tưởng tượng và khéo léo trong xây dựng, bạn hoàn toàn có thể biến những đường ray và xe đẩu thành một đường tàu lượn siêu tốc cực kỳ hoành tráng. 

Hãy sáng tạo một chút về phần màu sắc cùng những đường ray đơn - đôi, những đoạn dốc và đường cuộn quanh đồi núi để khiến trải nghiệm tàu lượn của bạn thêm phần thú vị hơn. Bằng trí tưởng tượng phong phú của mình, bạn có thể tạo ra cả một công viên trò chơi tráng lệ, ngập tràn sắc màu.

Khai thác kim cương

mine

Bạn hoàn toàn có thể tìm thấy kim cương dưới Level 16, nhưng sẽ dễ dàng hơn khi đào chúng ở các Level từ 5 - 12. Trong Minecraft, kim cương là vật liệu bền nhất để chế tạo nên áo giáp hoặc vũ khí và được khai thác hiệu quả nhất khi sử dụng cuốc đào.

Đặc biệt nếu bạn định đi săn quái ở thế giới Nether, việc trang bị kim cương là điều tối quan trọng và cần thiết. Trải nghiệm cảm giác hồi hộp khi phải trải qua vô vàn những khó khăn để tìm được những viên kim cương lấp lánh chắc chắn sẽ là một chuyến phiêu lưu rất đáng để bạn bỏ thời gian dành cho Minecraft. Tuy nhiên, hãy cẩn thận bởi nếu bạn trượt chân và bơi trong một hồ dung nham nóng chảy thì chắc chắn sẽ không còn vui nữa đâu!

Dùng thử các bản mod mới nhất

mod

Nếu bạn đang cảm thấy chán những chế độ chơi bình thường của Minecraft, thì có rất nhiều lựa chọn có thể mở rộng tầm nhìn của bạn. 

Cộng đồng modding đã tập hợp vô số mod để nâng cao để gia tăng trải nghiệm của người chơi Minecraft. Ví dụ, LOTSOMOBS biến quần xã sinh vật trong trò chơi trở nên thực tế hơn với sự ra đời của 25 mob. Trải nghiệm tới hơn 15 bản mod mới nhất được chia sẻ trên các cộng đồng sẽ mang đến cho bạn những cảm giác hoàn toàn mới với Minecraft.

Chơi cùng bạn bè

friend

Xây dựng các công trình trong Minecraft cùng với bạn bè là một hoạt động rất được khuyến khích nếu bạn đang cảm thấy buồn chán. Chơi với bạn bè cho phép mọi người có thể cùng nhau động não để xây dựng những thiết kế phức tạp nhất. Đặc biệt trong chế độ Sinh Tồn, sát cánh chiến đấu cùng những người bạn bè luôn là điều cần thiết. Hãy tìm một người bạn với trí tưởng tượng phong phú để đưa những thiết kế trong Minecraft của bạn lên một tầm cao mới.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!
PUBG Mobile hợp tác siêu phẩm anime đình đám toàn cầu SPYxFAMILY
Tựa game sinh tồn đỉnh cao giới thiệu màn kết hợp tiếp theo cùng series manga-anime thời thượng hiện nay.
VALORANT rực lửa cùng bộ sưu tập Primordium, ra mắt cùng Hồi 8 Phần II
Bộ Sưu Tập Primordium sẽ bao gồm có một hiệu ứng kết liễu mang yếu tố ẩn giấu (easter egg) và dịch chuyển người chơi đến một thế giới khác dựa trên mỗi đa sắc của hiệu ứng kết liễu, kèm theo âm thanh bắn đặc biệt.
Hỏi - Đáp đội ngũ phát triển Đấu Trường Chân Lý Set 11: Họa Thế Chi Linh
Người chơi sẽ tự vẽ lên định mệnh của chính mình trong cập nhật trò chơi Đấu Trường Chân Lý ra mắt vào ngày 20/03/2024.
Thông tin chi tiết Đấu Trường Chân Lý Set 11: Họa Thế Chi Linh
Dưới đây là một số điểm nổi bật về nội dung và lối chơi mà người chơi sẽ được trải nghiệm trong Đấu Trường Chân Lý: Họa Thế Chi Linh. Xin lưu ý rằng đây không phải là danh sách đầy đủ tất cả các nội dung cập nhật lối chơi cho mùa giải sắp tới.
Thông tin Đấu Trường Chân Lý set 11: Họa Thế Chi Linh
Người chơi sẽ tự vẽ lên định mệnh của chính mình trong cập nhật trò chơi Đấu Trường Chân Lý ra mắt vào ngày 20/03/2024.
Revelation: Thiên Dụ ra mắt phiên bản 2.5 nhân dịp kỉ niệm 1 năm ra mắt với hàng loạt sự kiện cho game thủ
Các nhà thám hiểm toàn Đông Nam Á sẽ có cơ hội bội thu vật phẩm, quà tặng khi đến với chuỗi sự kiện mừng sinh nhật 1 tuổi của Revelation: Thiên Dụ cùng máy chủ đặc biệt - Island of Moon.