Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 25/06/2022, 10:43 AM

Minecraft 1.18: Hướng dẫn game thủ cách thuần hóa cáo

Xuất hiện lần đầu tiên trong bản cập nhật 1.14, cáo giờ đây đã trở thành một trong những mob phổ biến nhất trong Minecraft.

Cáo là một mob thụ động, nhút nhát và tương đối khó bắt trong Minecraft. Chúng thường sẽ bỏ chạy mỗi khi bị người chơi tiếp cận. Thế nên, để thuần hóa được cáo thì bạn sẽ phải cực kỳ cẩn thận và kiên nhẫn.

Để thuần hóa được cáo, trước tiên game thủ sẽ cần phải tìm hai con cáo trưởng thành và lai tạo chúng. Cáo sẽ thường được tìm thấy trong các loại quần xã sinh vật Taiga. Chúng thường sẽ có màu cam hoặc trắng, tùy thuộc vào chính đặc tính của quần xã sinh vật mà chúng sinh sống.

Người chơi sẽ phải thực sự cẩn thận và lén lút trong quá trình tiếp cận loại mob này để đảm bảo không khiến chúng sợ hãi.

12

Nhưng phần khó nhất đó là đưa hai con cáo này vào một cái chuồng đóng kín và cho chúng ăn quả mọng. Việc cho chúng ăn quả mọng liên tục sẽ đẩy nhanh quá trình và đưa chúng vào chế độ tình yêu để bắt đầu sinh sản.

13

Con cáo con được sinh ra từ hoạt động này về cơ bản là đã được thuần hóa và sẽ không chạy trốn khỏi game thủ kể cả khi bạn không bật chế độ lén lút lên.

14

Tuy nhiên, cần lưu ý rằng ngay cả khi một con cáo con sinh ra đã được thuần hóa thì nó vẫn sẽ đi theo cha mẹ của chúng. Và nếu cha mẹ chúng bỏ chạy khỏi người chơi thì chúng cũng sẽ đi theo.

   >>XEM THÊM: Minecraft: Hướng dẫn cách xây dựng Tàu Tên Lửa

Chính vì vậy mà thường thì bạn sẽ phải nhẫn tâm giết cả cáo cha và cáo mẹ để cáo con được thuần hóa hoàn toàn.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những thông tin thú vị và hay ho nhất về Minecraft nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!