Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 10/05/2022, 14:23 PM

Minecraft 1.18: Hướng dẫn game thủ cách thuần hóa sói

Sói là một trong những mob lâu đời nhất trong Minecraft và có rất nhiều công dụng hữu ích khi sát cánh cùng với game thủ.

Trong thế giới Minecraft, sói hoang dã có thể được tìm thấy trong nhiều quần xã sinh vật khác nhau như:

- Rừng rậm

- Rừng Taiga

- Rừng cây thân nhỏ

- Rừng Taiga cổ thụ

- Rừng Taiga tuyết

- Tất cả các biến thể của những quần xã sinh vật kể trên (ngoại trừ rừng hoa)

9

Trong mỗi lần sinh sản, sói trưởng thành sẽ tạo ra 4 con sói con. Mặc dù những con sói sinh sản tự nhiên này có bản tính hoang dã nhưng chúng vẫn có thể được thuần hóa bởi bất kỳ game thủ nào. Trong trường hợp người chơi chủ động tấn công chúng trước thì cả đàn chuyển sang chế độ thù địch và săn đuổi bạn.

10

Sói có thể được thuần hóa bằng cách sử dụng xương. Tuy nhiên, chỉ những con sói hoang dã mới có thể nhận xương, còn những con sói đã thuần hóa thì không. Với mỗi mẩu xương, người chơi sẽ có khoảng 33% cơ hội thuần hóa thành công một con sói.

11

Chính vì không có giới hạn về số lượng sói mà game thủ có thể thuần hóa nên bạn hoàn toàn có thể sở hữu cho mình một đội quân chó sói hùng mạnh.

Tuy nhiên, cần lưu ý rằng những con sói được thuần hóa có thể vô tình tấn công lẫn nhau trong quá trình chiến đấu với kẻ địch. Từ đây, một cuộc nội chiến sẽ nổ ra và để lại con số thương vong rất lớn.

12

Đuôi của những con sói sẽ đóng vai trò như một cảnh báo trực quan về sức khỏe của chúng. Đuôi của chúng được giương lên càng cao đồng nghĩa với việc chúng càng khỏe mạnh.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!