Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 20/05/2022, 10:47 AM

Minecraft 1.18: Top 4 loại mob thông minh nhất

Mặc dù đa số các loại mob trong Minecraft đều kém thông minh và dễ dàng bị bắt bài nhưng cũng có một số loại mob thường xuyên gây bất ngờ cho game thủ.

Thây ma

13

Là một trong những mob thù địch đầu tiên mà game thủ đụng độ trong thế giới Minecraft, thây ma là những sinh vật di chuyển chậm chạp và bất ổn định với mục tiêu duy nhất là ăn não của người chơi.

Mặc dù vậy, chúng lại được chứng minh là có thể vượt qua mê cung một cách hoàn hảo sau khi phát hiện ra mục tiêu. Không chỉ vậy, thây ma cũng đủ thông minh để biết cách phá cửa nhằm tiếp cận game thủ đang ẩn náu trong một tòa nhà hoặc căn cứ. 

Phù thủy

14

Các phù thủy trong Minecraft rất nhanh nhạy ở khoản tấn công mục tiêu và tự trang bị vũ khí cho chính mình. Loại mob này sử dụng độc dược như một phương thức tấn công và phòng thủ thông qua quá trình pha chế phức tạp.

Bên cạnh đó, phù thủy còn có thể tàng hình để né tránh người chơi và tự hồi máu bằng các bình thuốc chữa bệnh. Chúng cũng sử dụng các bình thuốc độc và thuốc gây hại để làm suy yếu game thủ trước khi lao vào giao tranh trực tiếp.

Piglin

15

Piglin là những cư dân quen thuộc của chiều không gian Nether và có khả năng giao dịch đầy khôn ngoan với người chơi. Chúng coi vàng là một nguồn tài nguyên quý giá và sẽ cung cấp hàng hóa cũng như vật phẩm để nhận lại được vàng từ game thủ.

Piglin cũng có thể phát hiện ra nếu người chơi mặc áo giáp vàng và sẽ hạn chế tấn công trong trường hợp có. Chúng sử dụng nỏ - thứ vũ khi phức tạp và hiệu quả hơn cung hay kiếm thông thường.

Dân làng

16

Dân làng cho tới hiện tại vẫn được đánh giá là loại mob thông minh nhất trong Minecraft. Những mob này có nhiều công việc và ngành nghề chuyên biệt khác nhau, để lại dấu ấn bằng những nền văn minh tiến bộ.

Dân làng cũng có thể chế tạo nên những thứ mà game thủ không thể. Một trong số đó là chiếc chuông được đặt tại trung tâm của mỗi ngôi làng. Ngoài ra, họ còn có thể chế ra golem sắt để bảo vệ làng vào ban đêm.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!