Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 08/08/2022, 11:09 AM

Minecraft 1.19: Làm thế nào để thay đổi độ bền của trang bị?

Trong Minecraft, có rất nhiều cách khác nhau để thay đổi độ bền của trang bị và mỗi trang bị tùy theo nguyên liệu mà sẽ có độ bền khác nhau.

Khi nhập vai vào thế giới của Minecraft, các game thủ có thể tạo nên rất nhiều vật phẩm để dùng hàng ngày từ công cụ, vũ khí cho đến các bộ giáp. Tuy vậy, những vật phẩm này lại có độ bền khá giới hạn với một thanh màu xanh lá biểu thị chỉ số này sẽ xuất hiện khi người chơi dùng một vật phẩm gì đó có độ bền. Để vật phẩm không bị phá hủy sau khi hết độ bền, các game thủ có tận dụng vài cách sau đây trong phiên bản 1.19 The Wild.

Độ bền là một chỉ số vô cùng quan trọng đối với trang bị trong Minecraft

Sử dụng các phù phép là một trong những cách tối ưu nhất để gia tăng độ bền cho các trang bị cho người chơi Minecraft. Cụ thể, hai phù phép thường thấy nhất là Unbreaking và Mending được dùng để điều chỉnh độ bền của vật phẩm. Unbreaking sẽ gia tăng độ bền cho trang bị trong khi Mending lại có thể khiến trang bị tự sửa chữa chính mình khi nhận được kinh nghiệm.

Phù phép Unbreaking có thể được áp dụng để gia tăng độ bền cho trang bị trong Minecraft

>> Xem thêm: Minecraft: Top 4 bùa chú mà bạn cần tránh trong phiên bản 1.19

Dù đều gia tăng bộ bền cho trang bị nhưng hiển nhiên phù phép Mending sẽ nhỉnh hơn khi có thể liên tục sửa chữa bằng cách hấp thụ kinh nghiệm mà người chơi thu thập. Tuy nhiên, bản thân phù phép này cũng khá là hiếm có khó tìm vì chỉ xuất hiện trong một vài rương hoặc từ các dân làng có công việc thủ thư.

Các game thủ Minecraft còn có thể gia tăng độ bền bằng cách dùng đe hoặc đá mài

Nếu không sử dụng phù phép thì các game thủ có thể tận dụng một cách khác cũng khá dễ dàng là sử dụng đe hoặc đá mài để sửa chữa trang bị. Cơ chế của việc này khá đặc biệt khi người chơi có thể gia tăng độ bền bằng cách kết hợp hai trang bị giống nhau với nhau. Dù vậy, việc này có thể làm mất đi phù phép trước đó đã được áp dụng trên trang bị nhưng đổi lại thì độ bền được gia tăng nhiều hơn.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất vè Minecraft nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!