Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 06/08/2022, 07:45 AM

Minecraft 1.19: Những loại sinh vật độc đáo nhất có thể được tìm thấy

Trong tựa game Minecraft, có rất nhiều loài sinh vật khác nhau và cũng có không ít yếu tố khiến một vài trong số đó trở nên đặc biệt hơn so với phần còn lại.

Trước khi bản cập nhật 1.19 mang đến những Warden, Allay và ếch, Minecraft đã có hàng tá các loại mob khác nhau. Mặc dù có nhiều loại mob dù sở hữu ngoại hình không giống nhau nhưng cơ chế hoạt động của chúng lại rất tương đồng với nhau. Chính vì thế nên Minecraft đã tạo ra những cơ chế đặc biệt để khiến các sinh vật trở nên khác biệt hơn.

Dơi

Dơi là một mob độc đáo trong Minecraft vì sự vô dụng của mình

Dơi là một loại sinh vật vô cùng độc nhất so với nhiều mob khác trong Minecraft nhưng trong trường hợp này thì lại không phải là một điều gì tốt đẹp. Theo đó, dơi bị đánh giá là khá vô dụng bởi chúng không hề rơi ra bất kỳ vật phẩm gì khi bị tiêu diệt và thậm chí là không có cả kinh nghiệm., Có thể nói sinh vật này chỉ được thêm vào cho thế giới thêm đa dạng và không hề có thêm tác dụng gì khác.

Wither Skeleton

Wither Skeleton khá đặc biệt khi rơi ra đầu của mình lúc bị tiêu diệt

Trong một vài trường hợp, Wither Skeleton được xem là một loại mob đặc biệt. Cụ thể, Wither Skeleton chỉ xuất hiện tại một chiều không gian nhất định và sẽ áp dụng một hiệu ứng đặc biệt khi gây sát thương lên người chơi. Ngoài ra, Wither Skeleton khi bị tiêu diệt đôi khi sẽ rơi ra vật phẩm là chiếc đầu của mình, thứ được dùng để triệu hồi con quái vật Wither vô cùng đáng sợ.

>> Xem thêm: Minecraft: Top 4 khối mới được kỳ vọng xuất hiện ở phiên bản 1.20

Allay

Allay có thể giúp người chơi thu thập các vật phẩm trong Minecraft

Là một loại mob mới được thêm vào trong phiên bản 1.19 của Minecraft, Allay rất được việc khi có thể thu thập những vật phẩm mà người chơi đưa cho chúng. Tuy nhiên, Allay không thể bị thuần hóa và sẽ đi theo người chơi khi đưa vật phẩm cho chúng nhưng loại mob này không hề nghe lời chủ nhân của mình như sói hoặc mèo.

Elder Guardian

Elder Guardian có thể áp dụng hiệu ứng đặc biệt dù không hề chạm vào người chơi

Có không nhiều sinh vật có thể áp dụng hiệu ứng lên người chơi, chẳng hạn như phù thủy sẽ khiến người chơi dính độc, Wither Skeleton có thể tạo hiệu ứng Withering. Trong khi đó, Elder Guardian sẽ gây hiệu ứng Mining Fatigue. Tuy nhiên, yếu tố khiến Elder Guardian đặc biệt hơn là bởi chúng không cần chạm vào người chơi mà vẫn có thể áp dụng hiệu ứng này và chỉ cần đến gần sẽ bị dính ngay lập tức.

Warden

Warden là sinh vật gần như không thể bị tiêu diệt trong Minecraft với phần thưởng vô cùng chán đời

Cũng là một loại mob được bổ sung trong phiên bản 1.19, Warden được biết đến với khả năng gần như không thể bị tiêu diệt. Có nhiều máu hơn cả Ender Dragon và mạnh hơn hẳn, Warden là một mob rất đặc biệt dù không được Minecraft mô tả là một con boss. Bên cạnh đó, phần thưởng khi tiêu diệt Warden cũng không quá hấp dẫn nhằm mục đích khiến người chơi không khiêu chiến chúng.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Minecraft nhé!

>> Xem thêm: Minecraft: Top 4 công dụng của vàng trong phiên bản 1.19

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
News 12/04/2024, 16:56
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!