Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 01/08/2022, 09:57 AM

Minecraft 1.19: Những phù phép tốt nhất dành cho áo giáp

Trong Minecraft, áo giáp là phần quan trọng nhất trong bộ giáp bảo vệ cho người chơi và có thể cải thiện khả năng phòng ngự bằng nhiều phù phép khác nhau.

Một bộ giáp hoàn chỉnh trong Minecraft sẽ có 4 phần để bảo vệ người chơi và áo giáp có thể nói là phần quan trọng nhất. Thông thường, người chơi có thể dễ dàng bị tấn công bởi nhiều cách thức khác nhau và áo giáp sẽ giúp bảo vệ người chơi khỏi những sát thương như vậy. Áo giáp được phù phép sẽ còn hiệu quả hơn rất nhiều khi sở hữu những đặc tính mới bổ trợ cho người chơi.

Gai - Thorns

Phù phép Gai sẽ khiến kẻ thù đến gần người chơi Minecraft nhận sát thương

Gai là một trong số những phù phép khiến các bộ phận giáp trở nên nguy hiểm hơn khi có thể gây sát thương lên kẻ địch. Với phù phép Gai, áo giáp của các game thủ Minecraft không chỉ bảo vệ mà còn có thể trả ngược sát thương cho những kẻ địch tấn công. Tuy nhiên, đây lại không phải là phù phép tốt nhất bởi yếu tố phòng ngự được ưu tiên hơn cả.

Chậm hỏng - Unbreaking

Chậm hỏng có thể tăng độ bền cho trang bị trong Minecraft

Chậm hỏng có lẽ là phù phép phổ biến nhất trong Minecraft và bất kỳ trang bị nào mà người chơi sử dụng sẽ có một thanh màu xanh biểu thị cho độ bền của trang bị đó. Theo đó, phù phép Chậm hỏng sẽ tăng độ bền cho trang bị của người chơi, trong đó có cả áo giáp.

>> Xem thêm: Minecraft: Ngựa đã được thêm vào trong game từ lúc nào?

Bảo vệ khỏi lửa - Fire Protection

Phù phép này sẽ rất quan trọng khi chu du ở Nether trong Minecraft

Như cái tên của mình, phù phép này sẽ bảo vệ người chơi khỏi sát thương từ lửa và đặc biệt là rất cần thiết nếu các game thủ Minecraft có ý định thám hiểm Nether bao quanh bởi lửa và dung nham. Bảo vệ khỏi lửa sẽ giảm sát thương lửa mà người chơi phải nhận nhưng phù phép lại không thể được áp dụng lên một áo giáp đã có những phù phép bảo vệ khác.

Bảo vệ - Protection

Bảo vệ là phù phép phòng ngự tốt nhất trong Minecraft

Không phải bàn cãi khi phù phép Bảo vệ sẽ là phù phép phòng ngự tốt nhất cho áo giáp bởi có rất nhiều loại sát thương khác nhau trong Minecraft và phù phép này sẽ gia tăng lượng phòng thủ mà áo giáp mang lại. Thông thường, những game thủ lão luyện sẽ sử dụng áo giáp Netherite với phù phép Bảo vệ cấp 4.

Sửa chữa - Mending

Phù phép này sẽ sửa chữa hoàn toàn cho các trang bj trong Minecraft nhưng không dễ để có được

Sửa chữa là phù phép tốt nhất dành cho áo giáp ở thời điểm hiện tại bởi Chậm hỏng chỉ gia tăng độ bền cho trang bị trong khi phù phép Sửa chữa như cái tên của nó thì sửa chữa hoàn toàn cho trang bị đó. Tuy nhiên, đây là một phù phép rất giá trị và không thể có được thông qua bàn phù phép mà thay vào đó là tìm kiếm trong những hòm đồ hoặc mua từ thủ thư. Cơ chế hoạt động của phù phép này là sử dụng kinh nghiệm của người chơi để sửa chữa trang bị.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Minecraft nhé!

>> Xem thêm: Minecraft: Top 4 bùa chú mà bạn cần tránh trong phiên bản 1.19

Xem nhiều nhất

VALORANT rực lửa cùng bộ sưu tập Primordium, ra mắt cùng Hồi 8 Phần II
News 06/03/2024, 14:09
Bộ Sưu Tập Primordium sẽ bao gồm có một hiệu ứng kết liễu mang yếu tố ẩn giấu (easter egg) và dịch chuyển người chơi đến một thế giới khác dựa trên mỗi đa sắc của hiệu ứng kết liễu, kèm theo âm thanh bắn đặc biệt.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!