Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 30/07/2022, 00:10 AM

Minecraft 1.19: Tìm hiểu công dụng của vật phẩm echo shard

Echo shard là một trong những vật phẩm mới nhất đã được thêm vào Minecraft thông qua bản cập nhật The Wild 1.19 và sở hữu độ hiếm rất cao.

Để khiến Minecraft luôn mới mẻ đối với các game thủ, các bản cập nhật đã liên tục được ra mắt với những nội dung hoàn toàn mới. Trong phiên bản The Wild 1.19, một vật phẩm mới mang tên echo shard thuộc biome Deep Dark đã được bổ sung vào tựa game. Vì đây là một item mới nên hiển nhiên echo shard vẫn chưa có quá nhiều tác dụng nhưng để thu thập được thì các game thủ sẽ phải trải qua không ít khó khăn.

Echo shard sẽ xuất hiện trong những chiếc rương ở Thành Phố Cổ

Đây là một vật phẩm rất khó để tìm bởi đơn giản echo shard chỉ xuất hiện tại một trong những khu vực nguy hiểm nhất trong game hiện tại là Thành Phố Cổ. Đây là một nơi sẽ xuất hiện ngẫu nhiên trong biome Deep Dark với nhiều khối sculk cũng như là các kiến trúc nhỏ bí ẩn khác.

Echo shard được dùng để chế tạo Recovery Compass

>> Xem thêm: Minecraft: Top 4 bùa chú mà bạn cần tránh trong phiên bản 1.19

Nhiều chiếc rương vô cùng giá trị sẽ ngẫu nhiên được tạo ra trong khu vực này với táo vàng, trang bị kim cương, sách phù phép cùng với đó là echo shard. Tuy nhiên, số lượng rương này cũng không nhiều và khi mở chúng thì người chơi cũng có thể đối mặt với nguy cơ các Warden xuất hiện và bón hành “ngập mồm” cho game thủ.

Các game thủ Minecraft có thể dụng vật phẩm này để tìm đến vị trí mà mình nằm xuống trước đó để thu thập vật phẩm rơi ra

Ở thời điểm hiện tại, công dụng duy nhất của echo shard là để chế tạo La Bàn Hồi Phục - phiên bản nâng cấp của la bàn thông thường. Công dụng của chiếc la bàn đặc biệt này là chúng sẽ chỉ về hướng đến vị trí mà người chơi đã bay màu trước đó. Để chế tạo La Bàn Hồi Phục, các game thủ Minecraft sẽ cần thu thập đến 8 echo shard và 1 chiếc la bàn thông thường.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Minecraft nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!