Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 23/07/2022, 00:10 AM

Minecraft 1.19: Top 4 mẹo hữu ích giúp game thủ đánh bại Warden

Warden là một con boss vô cùng mạnh mẽ và nguy hiểm, trú ngụ tại quần xã sinh vật Hang tối sâu trong phiên bản 1.19 của Minecraft.

Hạn chế cận chiến

Xét về khả năng cận chiến thì Warden quả thực là một con quái vật thực sự. Ở cấp độ dễ, đòn đánh cận chiến của Warden sẽ có khả năng gây sát thương 8 máu - gần đủ để giết chết một game thủ Minecraft không mặc giáp. Còn ở độ khó bình thường thì con số này sẽ là 15 máu.

Tuy nhiên, nếu bạn lựa chọn độ khó cao nhất thì một đòn đánh của Warden sẽ có thể gây sát thương lên tới 22,5 máu - dư sức hạ gục một người chơi mặc full giáp Netherite cộng thêm bùa phép Bảo vệ IV với chỉ 3 lần tấn công.

Sử dụng vũ khí tầm xa

Nỏ trong Minecraft

Chính vì Warden sở hữu khả năng cận chiến quá mạnh mẽ nên cách tốt nhất để chiến đấu với con mob trùm này đó là sử dụng cung hoặc nỏ.

Ở chiều ngược lại, Warden cũng sở hữu một đòn tấn công tầm xa có khả năng xuyên tường. Dẫu vậy thì mức độ sát thương của nó yếu hơn rất nhiều so với đòn đánh cận chiến.

>>XEM THÊM: Minecraft 1.19: Hướng dẫn game thủ cách khống chế boss mới Warden

Triệu hồi một vài Wither

Wither trong Minecraft

Wither là một con boss trong Minecraft mà game thủ có thể triệu hồi ở chiều không gian Overworld. Để làm được điều này, bạn cần phải tạo ra một chữ T trên 4 cát linh hồn và sau đó đặt một cái hộp sọ Wither lên phía trên bề ngang của chữ T.

Với khả năng bay và bắn ra những hộp sọ phát nổ, hai hay nhiều Wither tấn công cùng lúc sẽ có thể hạ gục Warden. Tuy nhiên, điểm bất cập của phương pháp này là người chơi sau đó sẽ phải tự mình đánh bại Wither.

Tích lũy Vật tổ trường sinh

Vật phẩm quan trọng nhất mà game thủ Minecraft cần phải mang theo để chiến đấu với Warden chính là Vật tổ trường sinh. Nó sẽ giúp bạn tránh khỏi cái chết khi giữ lại một nửa trái tim và cung cấp hiệu ứng tái sinh trong thời gian ngắn.

Tuy nhiên, mỗi vật tổ trường sinh chỉ có thể sử dụng được một lần duy nhất. Chính vì vậy nên bạn sẽ cần phải tích lũy một số lượng lớn vật phẩm này để bảo vệ bản thân khỏi những đòn tấn công chí mạng của Warden.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để tiếp tục cập nhật những thông tin mới và thú vị nhất nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!