Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 24/07/2022, 04:14 AM

Minecraft 1.19: Top 4 phương pháp hiệu quả để sinh tồn dưới nước

Để thám hiểm những vùng nước trong thế giới Minecraft một cách an toàn, game thủ có thể tham khảo các mẹo hữu ích sau đây.

Sử dụng trang bị làm từ mai rùa

Mai rùa trong Minecraft

Thông thường, người chơi Minecraft sẽ chế tạo áo giáp và mũ bảo hiểm bằng sắt, kim cương hoặc Netherite. Tuy nhiên có một loại vật liệu khác mà bạn có thể sử dụng để làm trang bị hỗ trợ sinh tồn dưới nước, đó chính là mai rùa.

Game thủ có thể chế tạo mai rùa từ lớp sừng của những con rùa con. Sau đó, bạn có thể khoác lên mình những chiếc mai rùa này để thở được dưới nước trong 10s.

Sử dụng bình thuốc hỗ trợ thở dưới nước

Bình thuốc hô hấp trong Minecraft

Thế giới Minecraft có rất nhiều loại thuốc khác nhau giúp cho người chơi thở được dưới nước và một trong số đó là 'Water Breathing'. Khi sử dụng bình thuốc này, game thủ sẽ có thể tạm dừng hoàn toàn thanh oxi để không bị đuối nước.

'Water Breathing' có thể được ủ ra bằng cách kết hợp cá nóc với bình thuốc Awkward. Bên cạnh đó, bụi Redstone cũng có thể được cho vào công thức này để kéo dài thời gian phát huy tác dụng của hiệu ứng thêm từ 3 - 8 phút.

>>XEM THÊM: Minecraft 1.19: Thử tài xây dựng với Top 4 công trình thú vị sau

Sử dụng ống dẫn

Ống dẫn trong Minecraft

Ống dẫn là một loại khối ít được biết đến trong Minecraft, đặc biệt là đối với những người chơi mới bởi vì nó cần tới một số vỏ Nautilus và trái tim biển cả để chế tạo. Sau khi chế tạo thành công, các khối này phải được tạo hình và đặt ống dẫn vào ở vị trí trung tâm.

Khi khối ống dẫn được kích hoạt, nó có thể liên tục khôi phục mức oxy của những game thủ ở trong bán kính từ 32 - 96 khối. Ngoài ra, ống dẫn còn có tác dụng tăng tầm nhìn ban đêm ở dưới nước.

Sử dụng bùa phép Hô hấp

Bùa phép hô hấp trong Minecraft

Mặc dù bản thân mai rùa đã cung cấp cho người chơi Minecraft 10s thở dưới nước nhưng bạn vẫn sẽ cần tới một chiếc mũ bảo hiểm để sinh tồn tốt hơn trong môi trường này. Và đây là lúc bùa phép 'Hô hấp' phát huy tác dụng.

Về bản chất thì bùa phép 'Hô hấp' sẽ kéo dài thanh oxi và giúp cho game thủ có nhiều thời gian hơn để lặn dưới nước. Nó có thể được áp dụng cho bất kỳ loại mũ bảo hiểm nào, kể cả mai rùa.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để tiếp tục cập nhật những thông tin mới và thú vị nhất nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!