Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 29/07/2022, 10:58 AM

Minecraft 1.19: Vật phẩm mất bao lâu để biến mất sau khi rơi ra?

Trong Minecraft, các game thủ sẽ có một khoảng thời gian giới hạn để nhặt lại những vật phẩm bị rơi ra trước khi chúng biến mất hoàn toàn.

Trong tựa game Minecraft, có rất nhiều vật phẩm để người chơi thu thập và sử dụng. Tuy nhiên, trong quá trình chu du thám hiểm, các game thủ có thể sẽ phải đối mặt với những tình huống nguy hiểm tính mạng. Khi bị hạ gục, toàn bộ vật phẩm đang có sẽ rơi ra và người chơi hồi sinh với không một thứ gì trên người. Không chỉ vậy, những vật phẩm sau khi rơi ra có thể biến mất vì cơ chế đặc biệt trong Minecraft mà game thủ nào cũng nên nắm.

Khi game thủ Minecraft bị hạ gục, toàn bộ vật phẩm đang có sẽ rơi ra

Thông thường, các game thủ Minecraft sẽ có khoảng thời gian nhất định để nhặt lại vật phẩm bị rơi ra là trong vòng 5 phút nhưng có một số trường hợp nhất định thì bộ đếm này sẽ ngừng lại. Cụ thể, khi người chơi đến gần vị trí mà mình bị kết liễu trước đó là và unload chunk nơi vật phẩm bị rơi thì khoảng thời gian 5 phút sẽ ngừng lại cho đến khi load lại lần nữa.

Những vật phẩm này sẽ biến mất sau 5 phút nếu game thủ Minecraft không nhặt lại

>> Xem thêm: Minecraft: 5 vũ khí mạnh nhất trong bản cập nhật 1.19

Một trường hợp đặc biệt mà vật phẩm sẽ ngay lập tức biến mất là khi người chơi rơi vào dung nham và bay màu tại đó thì gần như toàn bộ vật phẩm cũng sẽ bay màu theo. Tuy nhiên, những trang bị được làm từ netherite sẽ không bị dung nham đốt cháy. Không chỉ vậy, vật phẩm rơi vào hư không trong Minecraft khi đạt đến một độ sâu nhất định cũng sẽ biến mất.

Để tìm đến nơi vật phẩm rơi ra nhanh hơn, ngươi chơi Minecraft có thể sử dụng món đồ Recovery Compass

Vì chỉ có 5 phút để nhặt lại vật phẩm đã làm rơi nên các game thủ Minecraft cần phải nhanh chóng tìm lại vị trí nơi có vật phẩm bị rơi ra. Quá trình này có phần khá khó khăn nên Mojang đã bổ sung một vật phẩm mới mang tên Recovery Compass để xác định vị trí mình đã chết trước đó.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Minecraft nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!