Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 21/07/2022, 13:59 PM

Minecraft: 5 công trình khổng lồ mà bạn có thể xây dựng trong bản 1.19

Nếu game thủ Minecraft không muốn mất quá nhiều thời gian để thu thập vật phẩm, bạn có thể chuyển sang chế độ sáng tạo các công trình với vô số khối và vật phẩm từ kho đồ.

Mặc dù việc tạo ra các cấu trúc lớn có thể khá tẻ nhạt trong chế độ sinh tồn của Minecraft 1.19, người chơi vẫn dành thời gian để thu thập từng khối cho công trình. Bất kỳ loại cấu trúc nào cũng có thể được xây dựng trong bản cập nhật Minecraft 1.19, giới hạn duy nhất là trí tưởng tượng của người chơi. Do đó, đôi khi bạn có thể tìm kiếm một số ý tưởng sáng tạo trên web. May mắn thay, cộng đồng của trò chơi cực kỳ tích cực và thường xuyên đăng về tất cả các công trình xây dựng thuộc dạng mega trên các nền tảng khác nhau.

Minecraft Công trình khổng lồ

5) Lâu đài bằng gỗ

Đây là một công trình tuyệt vời có thể được xây dựng bằng loại khối phổ biến nhất trong trò chơi: gỗ. Thông thường, căn cứ đầu tiên của người chơi trong bản cập nhật Minecraft 1.19 sẽ được tạo thành từ các khối gỗ. Tuy nhiên, nếu bạn muốn tiến thêm một bước nữa, bạn có thể tạo ra một lâu đài với bốn cấu trúc khổng lồ theo hình vuông, tất cả được kết nối với nhau bằng những cây cầu.

Các loại gỗ khác nhau có thể được sử dụng để tạo ra sự tương phản đẹp mắt và có thể tạo ra một khu vườn xinh đẹp ở trung tâm. Một trong những điều quan trọng cần nhớ là sự đối xứng của bốn cấu trúc này với nhau.

4) Kim tự tháp lộn ngược

Đây là một ý tưởng hấp dẫn khác và liên quan đến một cơ sở kim tự tháp nổi lộn ngược trong bản cập nhật Minecraft 1.19. Nó sẽ đòi hỏi vô số tài nguyên và thời gian nếu người chơi đang có kế hoạch xây dựng một thứ như thế này trong chế độ sinh tồn.

Đầu tiên, bạn có thể dọn sạch một khu vực rộng lớn để xây dựng đế của kim tự tháp lộn ngược. Sau khi đế được hoàn thành, kim tự tháp có thể được xây dựng với bất kỳ loại thiết kế nào ở mỗi bên của kim tự tháp và người chơi có thể tùy chỉnh toàn bộ tòa nhà theo bất kỳ cách nào bạn muốn. Cuối cùng, để thắp sáng toàn bộ công trình, người chơi có thể sử dụng đèn lồng biển và shader.

3) Cung điện dưới nước

Đây là một trong những thiết kế mega-base nổi tiếng nhất mà người chơi có thể thử xây dựng trong bản cập nhật Minecraft 1.19. Nó có tám tòa tháp được xây dựng rực rỡ và được kết nối với tám hòn đảo nhỏ hình nón nổi bằng những chuỗi lớn. Bên dưới các đảo nổi hình nón là tám công trình kiến trúc hình tròn được xây dựng hoàn toàn dưới nước.

Bản dựng ban đầu chủ yếu được tạo thành từ chất lăng trụ và các khối màu xanh mòng két khác. Tuy nhiên, người chơi có thể sử dụng bất kỳ màu nào bạn muốn cho công trình của riêng mình. Phần dưới nước của căn cứ cũng được kết nối với các đường hầm dưới nước được xây dựng bằng các khối màu mòng két giống nhau và đèn biển xuất hiện đều đặn.

>> XEM THÊM: Minecraft: Cách thiết kế lá chắn trong bản cập nhật 1.19

2) Nhà gỗ nhiều tầng

Đây là một công trình đơn giản nhưng khổng lồ khác mà người chơi có thể tạo trong bản cập nhật Minecraft 1.19. Khi người chơi xây dựng căn cứ của bạn, nó thường ở trên mặt đất và có thể có cả tầng trên. Tuy nhiên, nếu bạn muốn có nhiều không gian và phòng hơn, bạn có thể tạo một chân đế cao hơn một chút và xây thêm nhiều tầng phía trên cho các mục đích khác nhau.

Trong công trình này, phần đế có thể được làm bằng cách sử dụng các cột trụ vững chắc, hỗ trợ các tòa nhà bằng gỗ ba hoặc bốn tầng với mái giống như túp lều. Khu vực tầng trệt có thể được sử dụng cho các trang trại khác nhau, trong khi tòa nhà có thể được sử dụng để ở và các mục đích khác.

1) Đài tưởng niệm đại dương 

Tượng đài đại dương trong bản cập nhật Minecraft 1.19 là một công trình kiến trúc tuyệt đẹp. Cho đến ngày nay, nhiều người chơi cố gắng tạo một căn cứ bên trong hoặc xung quanh cấu trúc này bởi nó có thể tự nhiên sinh ra dưới nước và có đầy những người bảo vệ. Tuy nhiên, nó có thể bị chinh phục và xóa sổ để tạo ra một thứ gì đó tuyệt đẹp.

Vì tượng đài đại dương là một công trình xây dựng sẵn, người chơi có thể tạo căn cứ của mình bên trong nó hoặc biến đổi hoàn toàn nó bằng cách sử dụng làm cơ sở cho một công trình. Người chơi cũng khá dễ dàng tạo ra một thứ gì đó xung quanh cấu trúc vì đó là một cấu trúc được chế tạo sẵn.

Hãy theo dõi MGN.vn để tiếp tục cập nhật những tin tức thú vị về Minecraft nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!
PUBG Mobile hợp tác siêu phẩm anime đình đám toàn cầu SPYxFAMILY
Tựa game sinh tồn đỉnh cao giới thiệu màn kết hợp tiếp theo cùng series manga-anime thời thượng hiện nay.