Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 01/03/2022, 17:00 PM

Minecraft: Các thỏi Netherite được sử dụng như thế nào?

Các thỏi Netherite được cho là vật liệu mạnh nhất Minecraft, nhất là khi dùng để chế tạo công cụ, vũ khí và áo giáp. Hơn nữa, việc sở hữu Netherite cũng không phải dễ dàng.

Netherite là vật liệu được tìm thấy ở nơi sâu thẳm của cõi địa ngục – Nether. Một khi sở hữu chúng, người chơi sẽ nhận được một số lợi ích quan trọng nếu sử dụng đúng cách.

1

Về cơ bản, người chơi cần bắt đầu với việc tìm kiếm những khối Mảnh Vỡ Cổ Đại ở Nether rồi nấu chảy chúng để thu về những mảnh vụn Netherite. Sau đó, kết hợp các mảnh vụn này với các thỏi vàng để tạo ra Netherite – vật liệu mạnh hàng đầu Minecraft.

2

Và dưới đây là một số công dụng tuyệt vời của các thỏi Netherite!

Beacons (Báo hiệu)

Các thỏi Netherite có thể được sử dụng trong một đèn hiệu để kích hoạt chúng. Theo đó, khi người dùng cần thay đổi hoặc kích hoạt hiệu ứng trạng thái, họ cần nạp bất kỳ khoáng chất nào vào đèn hiệu. 

Tuy nhiên, thay vì Netherite, người chơi nên chèn các vật dụng rẻ tiền tùy ý và thông dụng khác, ví như một thỏi sắt.

3

Serious Dedication Advancement

Đây là một tiến bộ hài hước trong trò chơi, vì nó yêu cầu game thủ nâng cấp cuốc kim cương để tạo ra Netherite. Điều này thật buồn cười vì cuốc là công cụ ít được sử dụng nhất trong trò chơi, và nếu người chơi làm ra cái mạnh nhất, điều đó cho thấy họ tận tâm như thế nào. Và đây là một cách sử dụng thỏi Netherite để có được sự thăng tiến.

4

Lodestone

Đá tảng là một loại khối đặc biệt có thể kết nối với la bàn và hướng người dùng theo đó. Nó có thể được chế tác với sự trợ giúp của tám khối đá đục và một thỏi netherite. Người chơi có thể sử dụng Lodestone để điều hướng trở về nhà hoặc đến một vị trí cụ thể nơi có khối đá.

5

Sửa chữa thiết bị Netherite

Nếu game thủ đã có thiết bị Netherite, họ có thể sửa chữa nó với sự trợ giúp của thỏi Netherite. Sự thật thì ngay cả thiết bị mạnh nhất cũng có thể trở nên yếu sau một thời gian, vì vậy chúng sẽ cần một cái đe và một số thỏi để khôi phục lại độ bền hoàn toàn.

6

Nâng cấp thiết bị kim cương

Đây là lý do chính khiến người chơi mất hàng giờ đồng hồ để tìm kiếm nguyên liệu quý hiếm này. Sau kim cương, cách duy nhất để có được trang bị mạnh hơn là nâng cấp chúng lên Netherite. 

Người chơi có thể sử dụng bàn rèn để che thiết bị kim cương của họ thành lưới chế tạo bánh răng bằng cách sử dụng một thỏi duy nhất cho mỗi vật phẩm.

7
Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!