Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 06/08/2022, 18:38 PM

Minecraft: Cách lấy củ cà rốt trong phiên bản 1.19

Cà rốt là một loại thực phẩm trong Minecraft 1.19 mà người chơi có thể sử dụng để tồn tại và liên tục bổ sung cảm giác đói và thanh sức khỏe của mình.

Có hai loại thực phẩm chính, chay và không chay. Game thủ Minecraft thường nghiêng về các mặt hàng thực phẩm không chay như sườn heo, bít tết, thịt cừu, v.v., vì chúng bổ sung thanh đói và độ bão hòa nhiều hơn so với các mặt hàng thực phẩm chay như khoai tây, cà rốt, bánh mì, v.v.

Tuy nhiên, cà rốt hơi khác một chút vì chúng cũng có thể được sử dụng theo một số cách khác. Có một số cách để có được món đồ ăn này trong Minecraft, chẳng hạn như tạo một trang trại cà rốt có thể thực sự mang lại lợi ích cho người chơi.

Các cách để lấy cà rốt

Một trang trại trong làng là nơi tốt nhất để lấy cà rốt

Không giống như lúa mì, cà rốt là một loại cây trồng không thể có được một cách tự nhiên bằng cách lấy hạt và trồng chúng. Cách duy nhất để tìm được một lượng cà rốt tốt là từ một ngôi làng. Làng là những nơi yên bình, nơi dân làng sinh sống và làm việc. Trong các cấu trúc này, các trang trại có thể tạo ra tất cả các loại cây trồng trong đó.

Cà rốt có 20% cơ hội sinh ra trong một trang trại của làng. Khi người chơi tìm thấy một trang trại trong làng, họ sẽ thấy một vài điểm ảnh màu cam nhô ra khỏi mặt đất cùng với một loại cây xanh.

Điều này cho thấy rằng cây trồng sẽ cho cà rốt khi thu hoạch. Cách tốt nhất để tận dụng tối đa những loại cây trồng này là sử dụng một công cụ phù phép để thu hoạch chúng. Đây là cách đơn giản và dễ dàng nhất để kiếm cà rốt trong trò chơi.

Ngoài các ngôi làng, vị trí tốt nhất tiếp theo để tìm chúng là rương tàu đắm

Ngoài các ngôi làng, vị trí tốt nhất tiếp theo để tìm chúng là rương tàu đắm

Ngoài ra, người chơi cũng có thể lấy chúng bằng cách cướp bóc các cấu trúc như Pillager Outposts và Shipwrecks. Cả hai cấu trúc đều lần lượt có 57,5% và 42,1% cơ hội tạo ra ít nhất ba đến tám củ cà rốt trong rương của chúng.

Cuối cùng, cà rốt cũng có thể bị rơi bởi mob như Zombies, Husks và dân làng Zombie. Mặc dù chúng hiếm khi rơi đồ ăn, nhưng người chơi có thể nhận được chúng sớm hơn nếu một thanh kiếm bùa chú cướp bóc được sử dụng. 

>> XEM THÊM: Minecraft : 5 thứ mà game thủ chờ đợi trong bản cập nhật 1.20

Những công dụng của cà rốt

Một số cách để sử dụng mặt hàng thực phẩm

Sau khi thu được, cà rốt có vô số công dụng trong trò chơi. Đầu tiên, chúng có thể được ăn bình thường như một món đồ ăn để tăng một điểm rưỡi khi đói và nhận được 3,6 điểm bão hòa khi đói. Bản thân cà rốt có thể được trồng trên một khối xới đất để trồng nhiều cà rốt hơn. Do đó, chúng có thể được sử dụng để trồng trọt.

Chúng cũng được sử dụng để chăn nuôi lợn, thỏ, và thậm chí cả dân làng. Một người dân làng nông dân cấp mới cũng có thể mua 22 củ cà rốt cho một viên ngọc lục bảo.

Cuối cùng, vật phẩm có thể được sử dụng để chế tạo một số món như cà rốt trên que, cà rốt vàng và món hầm thỏ. Cà rốt vàng là một trong những vật phẩm chính mà người chơi chế tạo bằng cách sử dụng cà rốt thông thường. Loại thực phẩm đặc biệt này rất tốt để tăng độ bão hòa đói và được coi là một trong những loại thực phẩm tốt nhất.

Hãy theo dõi MGN.vn để không bỏ lỡ những tin tức thú vị về Minecraft nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!
PUBG Mobile hợp tác siêu phẩm anime đình đám toàn cầu SPYxFAMILY
Tựa game sinh tồn đỉnh cao giới thiệu màn kết hợp tiếp theo cùng series manga-anime thời thượng hiện nay.
VALORANT rực lửa cùng bộ sưu tập Primordium, ra mắt cùng Hồi 8 Phần II
Bộ Sưu Tập Primordium sẽ bao gồm có một hiệu ứng kết liễu mang yếu tố ẩn giấu (easter egg) và dịch chuyển người chơi đến một thế giới khác dựa trên mỗi đa sắc của hiệu ứng kết liễu, kèm theo âm thanh bắn đặc biệt.
Hỏi - Đáp đội ngũ phát triển Đấu Trường Chân Lý Set 11: Họa Thế Chi Linh
Người chơi sẽ tự vẽ lên định mệnh của chính mình trong cập nhật trò chơi Đấu Trường Chân Lý ra mắt vào ngày 20/03/2024.
Thông tin chi tiết Đấu Trường Chân Lý Set 11: Họa Thế Chi Linh
Dưới đây là một số điểm nổi bật về nội dung và lối chơi mà người chơi sẽ được trải nghiệm trong Đấu Trường Chân Lý: Họa Thế Chi Linh. Xin lưu ý rằng đây không phải là danh sách đầy đủ tất cả các nội dung cập nhật lối chơi cho mùa giải sắp tới.
Thông tin Đấu Trường Chân Lý set 11: Họa Thế Chi Linh
Người chơi sẽ tự vẽ lên định mệnh của chính mình trong cập nhật trò chơi Đấu Trường Chân Lý ra mắt vào ngày 20/03/2024.
Revelation: Thiên Dụ ra mắt phiên bản 2.5 nhân dịp kỉ niệm 1 năm ra mắt với hàng loạt sự kiện cho game thủ
Các nhà thám hiểm toàn Đông Nam Á sẽ có cơ hội bội thu vật phẩm, quà tặng khi đến với chuỗi sự kiện mừng sinh nhật 1 tuổi của Revelation: Thiên Dụ cùng máy chủ đặc biệt - Island of Moon.
Giải đấu PUBG Mobile lớn nhất Đông Nam Á - 2024 PMSL Sea Spring chuẩn bị khởi tranh
2024 PUBG MOBILE Super League Southeast Asia Spring (2024 PMSL SEA Spring) là sự kiện thuộc chuỗi giải đấu PUBG Mobile chuyên nghiệp hàng đầu khu vực Đông Nam Á chính thức công bố thể thức thi đấu và các suất tham dự.