Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 11/07/2022, 11:10 AM

Minecraft: Hướng dẫn mở phòng bí mật trong Thành Phố Cổ của bản cập nhật The Wild

Trong bản cập nhật 1.19 mang tên The Wild của Minecraft, rất nhiều yếu tố mới đã được bổ sung và một trong số đó là kiến trúc Thành Phố Cổ.

The Wild là bản cập nhật vô cùng lớn dành cho Minecraft khi mang đến những dạng biome mới, những loại mob mới cũng như con quái vật hoàn toàn mới mang tên Warden có nhiệm vụ bảo vệ khu vực Thành Phố Cổ trong biome Deep Dark. Những thành phố này chứa đựng rất nhiều bí mật đang chờ người chơi khám phá.

Thành Phố Cổ dù nguy hiểm nhưng rất đáng để các game thủ Minecraft thám hiểm

Một trong những bí ẩn vô cùng thú vị của cốt truyện Minecraft là cổng dịch chuyển khổng lồ tại trung tâm Thành Phố Cổ và những người tạo ra những thành phố có khả năng dịch chuyển tới những chiều không gian khác mà người chơi thông thường không thể tiếp cận. Tại nơi này còn xuất hiện rất nhiều mạch đá đỏ nên có khả năng cao thì đây là những kĩ sư vô cùng thông minh.

Cánh cửa bí mật mà các game thủ Minecraft tìm kiếm

Một trong những điều thú vị ở các Thành Phố Cổ là sự xuất hiện của một khu vực bí mật với đá đỏ nhưng làm sao để có thể vào được nơi này? Đầu tiên, các game thủ cần phải tìm đến một cấu trúc như cổng dịch chuyển và ở phía trước của cấu trúc này là một dạng cầu gỗ. Ở dưới cầu gỗ này sẽ là những bậc thang dẫn đến bức tường bí mật và sẽ chỉ được mở ra sau khi người chơi thực hiện một vài thao tác nhất định.

Những dấu hiệu giúp người chơi Minecraft tìm kiếm dễ dàng hơn

>> Xem thêm: Minecraft: Top 4 vật phẩm có giá trị nhất trong bản cập nhật 1.19

Không cần phải dùng đến cuốc, các game thủ Minecraft có thể dễ dàng mở những cánh cửa này khi chúng sẽ được mở trong một khoảng thời gian khá dài và có thể được mở lại nếu người chơi bỏ lỡ cơ hội để vào. Theo đó, người chơi sẽ phải tìm một viên gạch bằng đá đỏ khác với những viên xung quanh và tạo ra bất kỳ âm thanh gì khi đứng trên khối này.

Các game thủ Minecraft nên chú ý mạch đá đỏ biểu thị thời gian còn lại trước khi cửa đóng này

Điều này sẽ tạo một tín hiệu âm thanh giúp kích hoạt một mạch đá đỏ bên dưới để mở cửa. Cánh cửa bí mật sẽ được mở ra trong vòng 10 giây và sẽ đóng lại sau khi hết thời gian nhưng người chơi có thể mở lại chúng bằng cách lặp lại những thao tác kể trên. Đừng quên theo dõi MGN.vn để không bỏ lỡ tin tức mới nhất về Minecraft nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
News 02/04/2024, 16:11
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!