Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 22/07/2022, 11:09 AM

Minecraft: Hướng dẫn tạo cửa sập bí mật trong phiên bản 1.19

Để bảo vệ bản thân trong Minecraft, các game thủ có rất nhiều phương thức khác nhau và một trong số đó là vận dụng những cửa sập bí mật.

Trong tựa game Minecraft, sự sáng tạo của người chơi là vô hạn khi có thể tận dụng những tài nguyên trong game để tạo nên nên công cụ vô cùng hữu dụng cho quá trình chơi của mình. Một trong số đó là những cánh cửa hoặc cửa sập bí mật để bảo vệ bản thân khỏi những mối hiểm họa trong Minecraft. Bằng cách sử dụng đá đỏ và một vài khối hữu dụng khác, người chơi đã có thể tạo ra một cửa sập không thể nhìn thấy được và có thể được kích hoạt một cách đơn giản.

Chuẩn bị một cái hố theo kích thước 5x3x3 là điều đầu tiên người chơi Minecraft cần làm

Để bắt đầu, các game thủ sẽ phải chuẩn bị một khu vực nhỏ để xây dựng cửa sập bí mật với tỉ lệ là 5x3x3 bên dưới mặt đất và bề mặt sẽ được bao phủ bởi những khối bình thường nhằm mục đích che giấu những gì bên dưới. Đây cũng là nơi những mạch đá đỏ sẽ được thiết lập tùy theo cách người chơi xây dựng.

Game thủ Minecraft cần phải thiết lập những mạch đá đỏ để kích hoạt cửa sập

>> Xem thêm: Minecraft: Top 5 biome để sinh tồn dễ dàng nhất trong bản 1.19

Sau khi khu vực nhỏ này đã được chuẩn bị, công việc tiếp theo cần phải thực hiện là tạo một bậc thang nối với bề mặt ở một góc và đặt bụi đá đỏ ở đó. Đây sẽ là nơi đặt nút kích hoạt mạch đá đỏ và sau đó là những sticky piston để đẩy hoặc kéo khối ngụy trang. Cơ chế này sẽ kéo những khối ngụy trang mà người chơi đang đứng trên đó cũng như như là loại bỏ chúng và kết quả là người chơi rơi xuống dưới và mạch đá đỏ sẽ kích hoạt một lần nữa để trả lại bề mặt như cũ.

Cuối cùng là tạo một điểm hạ cánh an toàn hoặc Minecraft cho người chơi bay màu vì rơi tự do

Bước cuối cùng là tạo một bề mặt tiếp đất an toàn khi rơi xuống đường hầm bí mật để tránh phải nhận sát thương từ việc rơi tự do. Một mẹo khá hay là tạo thêm một mạch đá đỏ cùng với một khối slime khi được kích hoạt sẽ đẩy người chơi ra khỏi căn cứ bí mật và trở lại bề mặt. Đừng quên theo dõi MGN.vn để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Minecraft nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
News 29/03/2024, 14:22
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!