Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 11/05/2022, 14:40 PM

Minecraft: Hướng dẫn tìm Bọt Biển trong phiên bản 1.18

Quá trình tìm kiếm và thu hoạch Bọt Biển trong Minecraft phiên bản 1.18 khó khăn hơn những gì người chơi tưởng tượng đấy nhé!

Minecraft Cách tìm Bọt Biển trong phiên bản 1.18-1

Bọt biển là một trong những khối hiếm nhất Minecraft 1.18. Tuy khối này có vẻ khá bình thường và phổ biến, nhưng việc tìm thấy nó trong game lại rất khó khăn. Vì Bọt Biển không phải là tài nguyên thiên nhiên nên nó không được tìm thấy trong quần xã sinh vật hay hang động nào. 

Bọt Biển được sử dụng đặc biệt để ngâm và loại bỏ các khối nước khỏi một khu vực. Theo đó, nếu người chơi muốn dọn sạch vùng nước để xây dựng hoặc tìm thứ gì đó thì sử dụng Bọt Biển là cách đơn giản để thực hiện việc này. 

Minecraft Cách tìm Bọt Biển trong phiên bản 1.18-2

Nơi duy nhất để tìm thấy Bọt Biển trong Minecraft 1.18 là các Di tích Đại Dương. Đây là một trong những công trình kiến ​​trúc hiện đại sâu dưới đáy biển, có hình dạng kim tự tháp khổng lồ, rất dễ bắt gặp khi game thủ khám phá đại dương.

Người chơi cần phải chuẩn bị để bước vào và chinh phục Di tích Đại Dương vì nơi đây ẩn chứa đầy mob thù địch như Guardian và Elder Guardian. Chúng sẽ bắn tia laze từ mắt để tấn công người tiếp cận. Do đó, bất kỳ ai đều phải trang bị kỹ càng như đồ ăn chất lượng và một số bình thở bằng nước.

Cách lấy các khối

Minecraft Cách tìm Bọt Biển trong phiên bản 1.18-3

Về cơ bản, có hai cách để lấy được những khối Bọt Biển này: Bằng cách giết các Elder Guardians hoặc bằng cách tìm một căn phòng bọt biển trong Di Tích Đại Dương. Lựa chọn tốt nhất là tìm một căn phòng chứa đầy những khối này, vì Elder Guardians chỉ thả một khối khi chết. 

Về cơ bản, Di Tích Đại Dương là một trong những công trình kiến ​​trúc lớn nhất Minecraft, với rất nhiều lối đi và phòng ốc. Để thuận tiện trong việc tìm kiếm căn phòng, người chơi sẽ cần một lọ thuốc kéo dài việc thở dưới nước để tránh việc đuối nước.

Minecraft Cách tìm Bọt Biển trong phiên bản 1.18-4

Khi tìm thấy một căn phòng có những khối này, bạn có thể sử dụng cuốc để nhanh chóng khai thác và thu thập Bọt Biển, tuy nhiên chúng là những khối ướt hay nói cách khác thì chúng sẽ không thể ngâm nước nữa.

Nếu người chơi muốn làm khô nhanh chóng thì phải đến Nether và đặt các khối ẩm ướt này ở đấy. Những khối này sẽ khô ngay lập tức vì Nether là một vương quốc nóng.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!