Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 06/08/2022, 18:35 PM

Minecraft Legends: Tất tần tật về trò chơi hành động chiến lược tiếp theo của Mojang

Mojang gần đây đã công bố một trò chơi hoàn toàn mới có tên là Minecraft Legends. Trò chơi này trông khá khác so với cả hai tựa game hiện đang được Mojang cung cấp.

Khi các nhà phát triển công bố tin tức về Minecraft Legends, nó đã tạo nên một cơn bão trong toàn bộ cộng đồng . Trò chơi mới sẽ là một luồng gió mới cho những người chơi đang ngày càng mệt mỏi với trải nghiệm sandbox truyền thống.

Minecraft Legends

Cốt truyện của trò chơi

Khi Mojang đưa ra tin tức và đoạn giới thiệu về trò chơi mới, họ ngay lập tức chỉ ra một câu chuyện hoặc 'truyền thuyết' liên quan đến nó.

Như người chơi đã biết, Overworld và Nether là hai trong số các vương quốc phổ biến nhất trong trò chơi sandbox thông thường. Người chơi thường xuyên tương tác với mob có mặt trong cả hai vương quốc và tiến xa hơn trong trò chơi.

Mặc dù một số mob dựa trên Nether hiếm khi vào Overworld thông qua cổng Nether, khái niệm này sẽ là điểm khởi đầu của câu chuyện Minecraft Legends.

Người chơi sẽ bảo vệ Overworld khỏi nạn tham nhũng ở Nether trong Minecraft Legends

Đoạn giới thiệu tiết lộ rằng Overworld yên bình đã bị xâm chiếm bởi đám đông Piglin hung hãn xâm nhập vào vương quốc thông qua cổng Nether. Họ chỉ có một mục tiêu duy nhất, đó là hủy hoại Overworld và làm băng hoại vương quốc. Tuy nhiên, người chơi sẽ chiến đấu chống lại lũ Piglins này và đoàn kết đám đông ở Overworld để bảo vệ vương quốc.

Trong trò chơi này, người chơi sẽ có thể đoàn kết tất cả mob của Overworld, bao gồm cả mob thù địch như Skeletons, Zombies, v.v.

>> XEM THÊM: Minecraft : 5 thứ mà game thủ chờ đợi trong bản cập nhật 1.20

Gameplay

Người chơi có thể hợp nhất đám đông Overworld và hướng chúng vào trận chiến

Người chơi có thể hợp nhất đám đông Overworld và hướng chúng vào trận chiến

Mojang sẽ lấn sân sang thể loại game chiến thuật hành động với trò chơi mới này. Mặc dù các yếu tố thể loại chiến lược sẽ là cốt lõi của trò chơi, một số cơ chế cũng sẽ được lấy cảm hứng từ các trò chơi hành động.

Khi người chơi bước vào thế giới mới, họ sẽ cảm thấy thoải mái nhưng vẫn sảng khoái bởi giao diện hơi mới của Overworld. Trò chơi chủ yếu sẽ được chơi dưới góc nhìn của người thứ ba.

Người chơi sẽ bảo vệ các khu định cư hòa bình khỏi các cuộc xâm lược của Piglin và từng bước ngăn chặn nạn tham nhũng ở Nether lan rộng. Người chơi cũng có thể kiểm soát chuyển động của đám đông đồng minh bằng cách hướng họ vào trận chiến.

Các nền tảng phát hành

Minecraft Legends sẽ phát hành vào khoảng năm 2023

Minecraft Legends sẽ phát hành vào khoảng năm 2023

Mojang đã thông báo rằng trò chơi sẽ được phát hành vào khoảng năm 2023. Thật không may, không có ngày cụ thể nào được nhà phát triển công bố. Tuy nhiên, người hâm mộ có thể mong đợi trò chơi sẽ được phát hành vào mùa hè.

Trò chơi sẽ chạy trên các thiết bị và hệ điều hành khác nhau ngoại trừ nền tảng di động là Android và iOS. Điều này có nghĩa là người chơi có thể chơi nó trên bất kỳ bảng điều khiển nào, Windows PC hoặc Mac.

Hãy theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức thú vị về Minecraft nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
News 25/04/2024, 14:20
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!