Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 27/05/2022, 10:43 AM

Minecraft: Những bản đồ kinh dị nhất trò chơi

Minecraft về cơ bản mang đặc điểm tươi sáng và tích cực, tuy nhiên, một số mod đôi khi đưa người chơi tới những nơi khá tăm tối và đáng sợ.

Dựa vào những bộ sưu tập bản đồ kinh dị tuyệt vời, game thủ Minecraft có thể trải nghiệm một số lối chơi rùng rợn nhưng đầy hấp dẫn. Mặc dù chúng không thể lột tả chân thực như các tựa game kinh dị nhưng cũng đủ gợi ra nhiều nỗi ám ảnh.

Những bản đồ này sẽ khác nhau về kích thước, phạm vi và bối cảnh, tuy nhiên, chúng đều là những nguồn đáng sợ. Trải nghiệm sẽ thêm phần kịch tính khi người chơi thử thách một mình với những cấp độ ma quái này.

Sau đây là những bản đồ kinh dị bậc nhất Minecraft, cùng MGN.vn tham khảo nhé!

The Whispers của Das_Skou

The Whispers

The Whispers

Đây là bản đồ kinh dị rất phổ biến và đáng để game thủ trải nghiệm. Người chơi sẽ bước vào Overwoods Mansion, một ngôi nhà bị cản trở bởi những lời thì thầm huyền bí, khiến người chủ cũ phát điên.

Sau khi chủ nhân là ông Overwoods, được tìm thấy đã chết sau sinh nhật lần thứ 51 thì ngôi nhà bị bỏ hoang. Dân làng đồn thổi rằng những tiếng xì xào trong ngôi nhà vẫn dai dẳng và ngôi nhà dường như tự thay đổi như thể nó đang sống. Vào Overwoods Mansion và đi đến tận cùng cái chết của chủ nhân của nó.

Phasmophobia in Minecraft by NeoMC

Phasmophobia

Phasmophobia

Phasmophobia là một trong những game kinh dị được yêu thích nhất gần đây. Nó đặt người chơi vào vị trí của những thợ săn ma, những người phải suy ra danh tính của một linh hồn đang ám ảnh các địa điểm khác nhau. Giờ đây, người chơi có thể thưởng thức Phasmophobia trong Minecraft với bản đồ này.

Sử dụng các công cụ khác nhau để phát hiện những xáo trộn huyền bí, thu thập manh mối dựa trên hành vi của linh hồn và quay lại xe tải của bạn một cách nhanh chóng. Người chơi ở lại địa điểm ma ám càng lâu, họ càng có nhiều khả năng bị săn đuổi bởi hồn ma thế giới khác.

Blender 2: Jane's Mansion by Jackponech

Blender 2: Jane's Mansion

Blender 2: Jane's Mansion

Người chơi bắt đầu Blender 2 với tư cách là một YouTuber nổi tiếng chuyên về nội dung săn ma. Họ nhận được một tin nhắn từ câu lạc bộ người hâm mộ của mình, chỉ đến một trang viên bị ma ám đáng để điều tra. Người chơi đi đến địa điểm và phát hiện ra rằng chủ nhân của dinh thự, Jane Blender, đã qua đời trong nhiều năm.

Mặc dù vậy, ngôi nhà có vẻ bị xáo trộn theo một cách nào đó. Có thể ai đó đang ở đây mà người chơi không biết, hoặc có thể người chủ trước đó không bao giờ rời đi để bắt đầu.

The Puppet by HSSND_

The Puppet

The Puppet

Không thể phủ nhận rằng đối với nhiều game thủ, những con rối và búp bê rất đáng sợ. Bản đồ này theo chân người chơi khi họ thức dậy và bị rình rập bởi một con rối tàn bạo. Người chơi sẽ giải các câu đố để đạt được tiến bộ và mặc dù bản đồ có vẻ đơn giản nhưng còn nhiều điều hơn thế nữa.

Ghép nối lịch sử nhân vật của bạn lại với nhau, trong khi tìm hiểu về con rối bị ám theo sau bạn. Câu chuyện của bản đồ này cho phép nó nổi bật so với nhiều bản đồ kinh dị khác và nỗi sợ hãi mà nó gây ra là có thể nhận thấy được.

Teatime with Mr. Spider by Nusrachel

Teatime with Mr. Spider

Teatime with Mr. Spider

Teatime with Mr. Spider là một trải nghiệm rất độc đáo với nhiều tính cách. Lấy cảm hứng từ podcast của The Magnus Archives, bản đồ này có kết cấu vẽ tay và một câu chuyện thú vị.

Người chơi phải nhanh chóng xoa dịu cơn đói của đối thủ chính của bản đồ trước khi chúng trở thành mục tiêu chính. Với đầy rẫy những pha sợ hãi khi nhảy, những con mắt quái vật và nhện, game thủ có thể sẽ không dễ dàng quên bản đồ kinh dị này.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!