Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 04/06/2022, 21:30 PM

Minecraft: Những ý tưởng Công Viên Nước tuyệt vời nhất năm 2022

Tạo ra Công Viên Nước trong Minecraft là một ý tưởng sáng tạo không hề tồi chút nào. Cùng MGN.vn thực hiện ngay nhé!

Trượt nước mini

Sử dụng các khối dễ tìm như Len, một công trình trượt nước mini sẽ hình thành. Game thủ sẽ xây dựng một lối đi lên bên cạnh đường trượt để trượt xuống hồ bơi phía dưới. Bên cạnh đó, cần xây thêm một chiếc thang khác để sử dụng leo lên khỏi hồ bơi.

Chỗ ngồi ở sảnh tiếp khách sẽ được bố trí ngay gần đó, được trang bị dù che nắng cho những ngày Minecraft đầy nắng hoặc khi người chơi ở trong một quần xã sinh vật đặc biệt nóng.

Khu trượt nước mini trong Minecraft

Khu trượt nước mini trong Minecraft

Notch's Soak City

Bản đồ tái hiện Notch's Soak City ở Công viên Bueno, California, chắc chắn sẽ tạo cảm giác ấn tượng cho những game thủ trải nghiệm. Nó sở hữu hơn 15 đường trượt nước, nhiều nhà hàng, nhiều chỗ đậu xe cùng các tiện nghi khác.

Đây không chỉ là một công trình công viên nước đơn giản mà còn mang đến một trải nghiệm tuyệt vời. Hãy nhớ rủ rê thêm nhiều bạn bè để thưởng thức bản đồ này nhé!

Notch's Soak City trong Minecraft

Notch's Soak City trong Minecraft

Slurpland

Là một công viên nước được xây dựng tốt với nhiều đá sa thạch, công trình xây dựng Minecraft này là sản phẩm của 3 năm làm việc. Nó có nhiều hồ bơi và đường trượt cũng như một dòng sông lười cho những người chơi không ngại cuốn theo dòng nước.

Công trình này sẽ rất phù hợp trong một quần xã sinh vật sa mạc, nơi người chơi có thể dễ dàng kiếm được tài nguyên cho nó. Vậy thì, còn gì tạo nên một ốc đảo trên sa mạc tốt hơn cả một công viên nước?

Slurpland trong Minecraft

Slurpland trong Minecraft

Vịnh Caribê

Đây là một trong những cách xây dựng công viên nước ấn tượng nhất trong Minecraft. Bản đồ này cho phép người chơi tận hưởng các đường trượt đầy đủ chức năng và nhiều điểm tham quan khác, bao gồm sông lười và thậm chí là hang động.

Toàn bộ công viên nước này vừa khít với quần xã sinh vật rừng và đồng bằng, nhờ vào sự phong phú của cây cối. Điều này bổ sung nhiều cây xanh để hòa nhập với các khía cạnh nhân tạo hơn của công viên.

Vịnh Caribê trong Minecraft

Vịnh Caribê trong Minecraft

Công viên Greenfield Mega

Sử dụng bản đồ thành phố Greenfield làm cơ sở, công viên nước Minecraft này là một cảnh đẹp đáng để chiêm ngưỡng.

Một trong những bản dựng lớn nhất mà nhiều người chơi từng thấy, sáng tạo này của TheTekkitRealm có mọi thứ mà một game thủ có thể mong muốn trong công viên nước. Điều này bao gồm toàn bộ khách sạn đi kèm và lối vào đại dương xung quanh nếu bạn muốn đi thuyền ra bến du thuyền.

Đáng chú ý, công viên này thích hợp nhất với nhóm bạn nhiều người chơi, vì nó thực sự vô cùng rộng lớn.

Công viên Greenfield Mega trong Minecraft

Công viên Greenfield Mega trong Minecraft

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!