Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 26/10/2022, 07:00 AM

Minecraft: Top 3 khối xây dựng phổ biến nhất đối với game thủ

Minecraft là một thế giới được hình thành từ những khối vuông và game thủ sẽ cần phải thu thập các loại khối khác nhau để xây dựng cũng như chế tạo vật phẩm.

Gạch Deepslate

Gạch Deepslate trong Minecraft

Kể từ sau khi xuất hiện trong bản cập nhật Minecraft: Caves and Cliffs, Deepslate đã ngay lập tức gây bão trong cộng đồng game thủ và nhanh chóng được sử dụng phổ biến rộng rãi.

Đây là một phiên bản sậm màu hơn của các khối đá thông thường và có thể sản sinh ra ở bất kỳ vị trí nào dưới cấp độ Y 0.

Khối Deepslate có thể được chế tác thành gạch Deepslate - một trong những loại vật liệu xây dựng thông dụng nhất trong trò chơi. Tuy nhiên, người chơi sẽ mất nhiều thời gian hơn để khai thác loại khối này bởi độ cứng vốn có của chúng.

>> XEM THÊM: Minecraft: Top 3 khối trang trí dành cho các công trình dưới nước

Gạch đá

Gạch đá trong Minecraft

Gạch đá là loại khối xây dựng phổ biến ngang ngửa gỗ trong thế giới Minecraft nhưng sở hữu khả năng chống chịu cao hơn rất nhiều.

Mặc dù đa số newbie thường sử dụng đá cuội để gia cố căn cứ của mình nhưng gạch đá mới chính là loại vật liệu lý tưởng nhất dành cho nhiệm vụ này bởi độ bền cùng tính thẩm mỹ vượt trội của nó.

Sau khi nấu chảy đá cuội trong lò nung để thu lấy đá thường, game thủ có thể tiếp tục mang chúng lên bàn chế tác để tạo ra các khối gạch đá.

Ván gỗ

Ván gỗ trong Minecraft

Ván gỗ chính là vật liệu xây dựng đầu tiên mà người chơi được tiếp cận sau khi bước chân vào Minecraft.

Ván gỗ có thể được chế tạo vô cùng đơn giản bằng cách đặt một khúc gỗ vào khe chế tạo nên không quá khó hiểu khi nó chính là loại khối phổ biến nhất trong trò chơi. Chính đặc tính sẵn có và dễ chế tạo của ván gỗ mà nó thậm chí còn được tin dùng bởi cả những game thủ nhiều kinh nghiệm.

Nhược điểm lớn nhất của ván gỗ đó là độ bền thấp và dễ bắt lửa. Do đó, chúng thường được sử dụng cho trong kiến trúc nội thất hơn là phần ngoại thất của các công trình.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để tiếp tục cập nhật những thông tin mới và thú vị nhất nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!