Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 15/10/2022, 13:00 PM

Minecraft: Top 3 modpack lấy chủ đề Zombie hay nhất năm 2022

Là một trong những sinh vật mang tính biểu tượng nhất của Minecraft, Zombie đã trở thành nguồn cảm hứng cho nhiều modpack độc đáo khác nhau.

Last Days of Humanity

Bản mod Last Days of Humanity trong Minecraft

Mục tiêu của người chơi trong Last Days of Humanity rất đơn giản: Cố gắng sống sót 100 ngày liên tiếp trong thế giới Minecraft. Để hoàn thành thử thách khó nhằn này, game thủ sẽ phải thực hiện một số hoạt động thiết yếu như chế tạo súng - phương tiện - binh lính robot, tìm kiếm những người sống sót và thu thập quặng cũng như thiết bị nhằm đẩy lùi cuộc đột kích của những ký sinh trùng trong đêm cuối cùng.

Zombie trong bản mod sẽ nhanh hơn theo thời gian, đồng thời, chúng cũng có khả năng phá hủy các khối, gọi cứu viện và lây nhiễm cho người chơi.

>> XEM THÊM: Minecraft: Top 3 bản mod dành cho game thủ đam mê sinh tồn

Decimation

Decimation hiện đang là modpack lấy chủ đề Zombie phổ biến thứ hai trên nền tảng CurseForge. Được tạo ra bởi BoehMod, Decimation là một bản mod sinh tồn thế giới mở, đậm chất thực tế và vô cùng đáng sợ.

Trong quá trình sinh tồn, game thủ Minecraft có thể học và nâng cấp các kỹ năng khác nhau như bắn súng, phòng thủ và sơ cứu. Ngoài ra, Decimation cũng ẩn chứa rất nhiều cấu trúc mới để người chơi khám phá và loot chiến lợi phẩm, sau đó mang tới những khu vực an toàn để bán lấy tiền và mua thiết bị từ cửa hàng.

Mustard Virus

Vị trí đầu tiên trong danh sách này chắc chắn phải thuộc về Mustard Virus - bản mod Zombie phổ biến nhất trên CurseForge ở thời điểm hiện tại với hơn 1,8 triệu lượt tải xuống. 

Zombie trong Mustard Virus mạnh gấp 10 lần so với thông thường và có thể dễ dàng phá vỡ các loại khối khác nhau. Điều này đồng nghĩa với việc người chơi Minecraft sẽ buộc phải đối đầu trực diện với chúng bởi việc ẩn nấp đơn thuần chỉ có tác dụng câu giờ.

Không chỉ vậy, bản mod này còn có hiện tượng mặt trăng máu xảy ra theo từng chu kỳ, kích thích sự sinh sản của một đám đông mob thù địch hung hãn khiến game thủ phải gồng mình để chống lại.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để tiếp tục cập nhật những thông tin mới và thú vị nhất nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!