Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 08/08/2022, 11:20 AM

Minecraft: Top 4 bản mod ánh sáng tốt nhất trong phiên bản 1.19

Chất lượng ánh sáng trong thế giới Minecraft chưa bao giờ được đánh giá cao. Vì vậy, những bản mod dưới đây được tạo ra để cải thiện trải nghiệm của game thủ.

Simply Light

Simply Light là một bản mod bổ sung ánh sáng vô cùng tiện dụng và hiện đã được cập nhật tính năng cho phiên bản mới nhất của Minecraft với một số vật phẩm độc đáo như đèn nguyên khối phản ứng Redstone, đèn nửa phiến có thể xoay được và cả đèn xoay tứ khối.

Bên cạnh đó, Simply Light còn cho phép bạn sử dụng các vật cố định để gắn đèn lên tường, sàn và trần nhà. Người chơi thậm chí có thể lắp đặt những chiếc đèn này dưới nước để tô điểm thêm màu sắc cho những công trình thủy sinh của mình.

Lightly Colored Sea Lanterns

Bản mod Lightly Colored Sea Lanterns

Đây là một bản mod đơn giản từ khái niệm cho tới cách sử dụng khi cho phép game thủ bổ sung màu sắc cho những chiếc đèn lồng biển với vô số loại thuốc nhuộm sẵn có trong Minecraft.

Công thức chế tạo những chiếc đèn lồng biển đầy màu sắc này cũng cực kỳ dễ dàng. Đầu tiên, bạn hãy tạo một chiếc vòng đèn lồng biển thông thường trong giao diện chế tạo và sau đó đặt một loại thuốc nhuộm duy nhất vào chính giữa. 

>>XEM THÊM: Minecraft 1.19: Top 4 bản mod độc đáo mà bạn có thể đã bỏ qua

Macaw's Lights and Lamps

Macaw’s Lights and Lamps sẽ bổ sung một vài thiết bị chiếu sáng mang nhiều phong cách khác nhau vào trò chơi, từ trung cổ cho tới hiện đại. Trong đó có đèn lồng, vật cố định đèn lồng, cả phiên bản lửa thường lẫn lửa linh hồn. Ngoài ra còn có các loại đèn ngủ, đèn chùm treo tường, thậm chí là đèn nham thạch để người chơi đặt trên bàn cạnh giường ngủ.

Additional Lights

Bản mod Additional Lights

Bản mod này thêm vào Minecraft 8 loại thiết bị chiếu sáng mới, bao gồm: đèn tường, đèn sàn, đuốc đứng nhỏ và lớn, hố lửa nhỏ và lớn... cùng với đó là hơn 200 biến thể và các loại ánh sáng khác nhau.

Additional Lights cũng bổ sung hai kiểu ngọn lửa khác nhau: một ngọn lửa cao và hẹp, một ngọn lửa kia ngắn và rộng. Hai loại ngọn lửa này cũng có các biến thể lửa màu cam và lửa linh hồn thông thường.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để tiếp tục cập nhật những thông tin mới và thú vị nhất nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!