Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 19/12/2021, 15:30 PM

Minecraft: Top 4 bản mod dành cho game thủ thích sưu tập áo giáp

Những bản mod Minecraft đặc biệt dưới đây sẽ cho phép game thủ tha hồ khám phá và chế tạo nên vô số bộ giáp độc lạ khác nhau.

Nếu như bạn đã chán chường với những tính năng Vanilla của Minecraft thì việc cài đặt các bản mod sẽ giúp mang đến luồng gió mới cho gameplay của trò chơi. Các bản mod này sẽ cho phép người chơi trải nghiệm thêm các tính năng mới cũng như tiếp cận với hàng tấn vật phẩm độc đáo.

Chính vì vậy mà những game thủ yêu thích sưu tầm áo giáp có thể thử cài đặt một vài bản mod dưới đây để được chiêm ngưỡng và sử dụng nhiều bộ giáp độc lạ và mạnh mẽ khác nhau mà bản Minecraft không hề có.

Aquaculture 2

Link DOWNLOAD

1

Aquaculture là một bản mod bổ sung nhiều loài cá đặc trưng vào quần xã sinh vật cũng như cập nhật thêm nhiều loại cần câu mới. Mục đích chính của bản mod này là để cải thiện trải nghiệm câu cá vốn nhàm chán và nhạt nhẽo trong Minecraft Vanilla.

Tuy nhiên, Aquaculture còn mang đến cho người chơi thêm một trong những bộ giáp ngầu nhất từng được chế tạo ra, với tên gọi Neptunium. Không chỉ vậy, bạn còn có cơ hội tiếp cận và sử dụng các công cụ đặc biệt làm từ kim loại Neptunium.

Armor Extended

Link DOWNLOAD

2

Đây là một mod Minecraft có thiết kế cơ bản với mục đích bổ sung nhiều tùy chọn áo giáp vào trò chơi. Tại đây, bạn có thể mua rất nhiều loại áo giáp khác nhau, được làm từ một số loại khối như ngọc lục bảo, gỗ hay nền đá.

Wolf Armor and Storage

Link DOWNLOAD

Sói được đánh giá là vật nuôi tốt nhất trong thế giới của Minecraft. Chính vì vậy mà không game thủ nào muốn chứng kiến con sói của mình phải chết cả.

Chính vì vậy mà bản mod Wolf Armor and Storage được tạo nên để mang đến loài vật nuôi này những bộ giáp đặc biệt, giúp chúng có thể chịu nhiều sát thương hơn bình thường trước khi thanh máu của chúng tụt về 0. Có tất cả 5 bộ giáp khác nhau dành cho chó sói trong bản mod này. 

Block Armor

Link DOWNLOAD

3

Đúng như tên gọi, bản mod này bổ sung rất nhiều mẫu áo giáp mới được làm từ các khối khác nhau, bao gồm cả các khối từ các mod khác. Nhiều bộ giáp mới trong Block Armor có họa tiết chuyển động và người chơi có thể có thể thiết lập các hiệu ứng của giáp trong khi mặc theo ý thích.

Điểm hay nhất về những bộ giáp trong bản mod này đó là nó sẽ thay đổi khi một gói tài nguyên được thêm vào. Bản mod này cũng có sẵn cho phiên bản mới nhất của Minecraft.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!