Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 09/05/2022, 10:42 AM

Minecraft: Top 4 bản mod phép thuật thú vị nhất trong năm 2022

Một thế giới quen thuộc và cổ điển như Minecraft sẽ trở nên hấp dẫn và thú vị hơn rất nhiều nhờ sức mạnh của những bản mod độc đáo.

Botania

9

Botania là một bản mod công nghệ dành cho Minecraft tập trung vào chủ đề ma thuật. Trong đó, một cuốn sách và bất kỳ cây con nào cũng sẽ tạo ra một thứ đặc biệt được gọi là Lexica Botania.

Cuốn sách này nắm giữ tất cả mọi loại phép thuật để game thủ có thể tự học và vận dụng trong thế giới của Minecraft.

Mystical Agriculture

10

Nông nghiệp là một khía cạnh quan trọng trong Minecraft và nó sẽ còn tuyệt vời hơn rất nhiều nếu được kết hợp với phép thuật.

Theo đó, người chơi có thể thu hoạch bất kỳ loại cây nào trong bản mod này để làm nguyên liệu chế tạo nên các loại tinh chất cường hóa cho công cụ, áo giáp...

Ars Nouveau

11

Ars Nouveau là một bản mod ma thuật cho phép game thủ sáng tạo ra những loại phép thuật của riêng mình, đồng thời chế tạo nên những bộ thánh di vật cũng như vật phẩm ma thuật dùng cho các nghi lễ. Và tất cả những điều thú vị này đều được gói gọn trong một bản mod duy nhất mà bạn có thể dễ dàng truy cập.

Thaumcraft

12

Thaumcraft là một bản mod biến Minecraft thành một thế giới phép thuật tương tự như Harry Potter. Đầu tiên, bạn có thể chế tạo đũa phép và bằng cách sử dụng chiếc đũa phép này, bạn có thể thi triển tất cả các loại ma thuật kỳ diệu khác nhau.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
News 02/04/2024, 16:11
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports

Cùng chuyên mục

Cửa hàng tranh thủ ăn theo Diablo, bán 60 triệu mỗi cái mặt nạ vẫn cháy hàng
Câu chuyện đằng sau chiếc mặt nạ này là gì và tại sao nó đã gây sốt với giá trị lên đến 60 triệu. Bạn đã sẵn lòng bước vào thế giới Diablo 4 chưa?
LMHT: Tổng hợp 5 mod custom cho Summoner's Rift đẹp nhất do game thủ tự làm
Summoner's Rift nơi diễn ra các trận chiến căng thẳng trong đấu trưởng công lý là nơi vô cùng quen thuộc với nhiều game thủ LMHT, liệu bạn có bao giờ cảm thấy nhàm chán vì phải chơi đi chơi lại một bản đồ không?
LMHT: Skin Viego Tinh Võ rất giống với 1 nhân vật huyền thoại Anime
Mới đây qua một vài hình ảnh giới thiệu cho trang phục Viego Tinh Võ, nhiều game thủ đã tinh ý nhận ra sự tương đồng giữa trang phục này với một nhân vật anime rất nổi tiếng trong bộ anime "những cuộc phiêu lưu kì bí của Jojo".
Baldur’s Gate 3: Tựa game nhập vai mới gây kinh ngạc với 17000 cái kết khác nhau
Baldur’s Gate 3: Mới đây một nhân viên của Larian Studios tiết lộ rằng Baldur’s Gate 3 có thể sẽ sở hữu đến 17.000 cái kết khác nhau, bổ sung thêm vào tính chơi lại của tựa game này.
Cách kiểm tra số tiền bạn đã nạp cho LMHT
Bạn đã từng mua bao nhiêu bộ skin trong LMHT? Liệu rằng nếu không nạp vào LMHT thì bạn có giàu hơn không,vậy hãy cùng tìm hiểu cách xem tổng số tiền bạn đã nạp vào LMHT nhé.
God of War Ragnarok: Điều gì sẽ xảy ra với thanh kiếm Blades of Chaos nếu Kratos hi sinh?
Blades of Chaos là món vũ khí biểu tượng của Kratos kể từ lần đầu xuất hiện trong God of War 2018 cho tới nay. Vậy món vũ khí này sẽ ra sao nếu chẳng may một ngày Kratos hi sinh?
LMHT: 'Hết thuốc chữa' với Yuumi, Riot quyết định làm lại vì quá mạnh
Sau nhiều lần chỉnh sửa không đem lại hiệu quả, Riot quyết định sẽ làm lại cô mèo này vì quá mạnh trong các giải đấu chuyên nghiệp.
LMHT: 'Hú hồn' cuối cùng game thủ cũng hủy được liên kết tài khoản từ Garena sang Riot
Trước vấn đề nhiều tài khoản bị người xấu liên kết trước chủ tài khoản, Riot đã nhanh chóng đưa ra phương án giải quyết.
God of War Ragnarok: Top 4 vị thần trong Marvel và DC mà Kratos có thể hạ bệ
Với danh hiệu là kẻ diệt thần, Kratos của God of War Ragnarok chắc chắn sẽ không ngán phải solo với bất cứ ai kể cả thần linh. Cùng điểm qua 4 vị thần trong Marvel và DC mà Kratos có thể đánh bại nhé!