Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 03/06/2022, 09:40 AM

Minecraft: Top 4 chiến lợi phẩm tốt nhất rơi ra từ mob thù địch

Thế giới Minecraft có 3 chiều không gian là Overworld, Nether và End. Và cả 3 vương quốc này đều chứa đựng vô số loại mob thù địch khác nhau.

Drowned - Đinh ba

17

Đinh ba là vũ khí tầm xa cực kỳ hiếm mà game thủ chỉ có thể kiếm được khi tiêu diệt các thây ma chết đuối trong Minecraft. Sau khi chết, Drowned sẽ có một tỷ lệ nhất định rơi ra đinh ba và người chơi có thể nâng cấp món vũ khí này theo nhiều cách khác nhau bằng các loại bùa chú đặc biệt.

Wither Skeleton - Đầu lâu Wither

18

Wither Skeleton là một trong những mob thù địch nguy hiểm nhất xuất hiện ở Pháo đài Nether. Chúng thường rơi ra than và xương sau khi chết nhưng đôi khi, bạn cũng có thể thu thập được đầu lâu của chúng.

Những hộp sọ Wither này cực kỳ hiếm và vô cùng cần thiết trong trường hợp game thủ đang có kế hoạch triệu hồi Wither.

Evoker - Vật tổ trường sinh

19

Evoker là một loại mob Illager nguy hiểm nhất trong Minecraft. Chúng chỉ có thể được tìm thấy ở biệt thự trong rừng hoặc trong các cuộc đột kích. Sau khi chết, Evoker sẽ rơi ra Vật tổ trường sinh - một trong những vật phẩm có giá trị nhất trò chơi.

Khi được kích hoạt, vật tổ trường sinh sẽ khôi phục một nửa thanh HP, loại bỏ toàn bộ hiệu ứng trạng thái hiện tại, sau đó, cung cấp Tái tạo II trong vòng 40-45s. Người chơi cũng nhận được 5 giây Hấp thụ II và 40 giây Chống lửa I.

Wither - Ngôi sao Nether

20

Nếu không tính đến Warden thì Wither chính là mob thù địch nguy hiểm nhất trong Minecraft ở thời điểm hiện tại. Nó thậm chí còn đáng sợ hơn cả Rồng Ender.

Wither có khả năng bay và bắn ra những hộp sọ phát nổ phá hủy bất cứ thứ gì trên đường đi của chúng. Khi chết, chúng sẽ rơi ra một ngôi sao Nether - thứ có thể được chế tạo thành ngọn hải đăng với công dụng cung cấp cho người chơi vô số hiệu ứng trạng thái mạnh mẽ trong một khu vực nhất định.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!