Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 21/02/2022, 14:00 PM

Minecraft: Top 4 công dụng hàng đầu của Đá Lửa

Nhìn chung, Đá Lửa là một vật phẩm vô cùng quan trọng trong Minecraft khi là nguyên liệu giúp người chơi chế tạo nhiều thứ cần thiết khác nhau.

Với Đá Lửa, game thủ Minecraft sẽ tận dụng để chế tạo nhiều thứ cần thiết khác nhau trong quá trình thăng tiến của bản thân. Tuy nhiên, bên cạnh công dụng chính này, người chơi vẫn có thể sử dụng Đá Lửa để chế tạo các khối và vật phẩm khác.

1

Về cơ bản, Đá Lửa thường được tìm thấy bằng cách xúc các khối sỏi. Trong đó, chỉ có 10% khả năng vật phẩm rơi ra khi phá vỡ các khối này (tỉ lệ sẽ gia tăng khi có Phù Phép). Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm kiếm Đá Lửa bằng cách giao dịch với một người bán hàng rong.

Chế tạo Fletching Table

4

Đá Lửa có thể được sử dụng để chế tạo một Fletching Table mặc dù đa phần người chơi thường gặp khó khăn khi chế tạo hoặc sử dụng khối này.

Hiện tại, game thủ sẽ không thể sử dụng Fletching Table dưới bất kỳ hình thức nào, song nó đặc biệt hữu ích để biến một người dân làng đang thất nghiệp thành Fletcher. Theo đó, các Fletcher chủ yếu có thể trao đổi cung tên và các vật phẩm vũ khí tầm xa khác với người chơi (ngoại trừ đinh ba).

Giao dịch

5

Đá Lửa sẽ là những vật phẩm hữu ích để trao đổi với dân làng thợ rèn, thợ rèn và thợ rèn vũ khí. Ở cấp độ học việc, những Fletchers có thể đổi một viên ngọc lục bảo lấy 26 viên đá lửa. 

Các thợ công cụ cấp Journeyman cũng có thể mua 30 viên trong số đó với giá một viên ngọc lục bảo. Thợ rèn vũ khí cấp Journeyman có thể mua 24 viên trong số đó với giá một viên ngọc lục bảo.

Chế tạo mũi tên

6

Đối với game thủ mới, họ thường lấy mũi tên từ bộ xương để sử dụng. Tuy nhiên, sau một thời gian, nhu cầu về số lượng mũi tên sẽ tăng lên để có thể chống lại các mob thù địch nguy hiểm và cả những người chơi khác

Vì thế, việc chế tạo mũi tên bằng cách kết hợp Đá Lửa với một chiếc lông và cây gậy là cách làm thông minh. Mỗi lần, người chơi có thể chế tạo bốn mũi tên bằng cách sử dụng một đơn vị của mỗi vật phẩm trong khi chế tạo.

Chế tạo Bật Lửa (Flint and Steel)

7

Bật lửa là sản phẩm được sử dụng nhiều nhất bằng cách chế tác với sự trợ giúp của Đá Lửa. Ngay sau khi người chơi vào game, họ sẽ nhanh chóng tiến bộ và phiêu lưu đến Nether. Tuy nhiên, cổng Nether cần được thắp sáng để kích hoạt và cách duy nhất để thực hiện là sử dụng bật lửa. Điều này có thể được chế tạo bằng cách kết hợp một thỏi sắt với đá lửa.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
News 02/04/2024, 16:11
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!