Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 03/08/2022, 10:45 AM

Minecraft: Top 4 khối mới được kỳ vọng xuất hiện ở phiên bản 1.20

Minecraft đã có những bước phát triển đầy ấn tượng kể từ thời điểm phát hành vào năm 2009 thông qua hàng loạt bản cập nhật cực kỳ chất lượng. 4 khối mới dưới đây đều rất hữu dụng à được nhiều game thủ mong muốn sẽ xuất hiện trong thời gian tới.

Bonfire

Bonfire trong Minecraft

Bonfire là một trong những khối được cộng đồng game thủ mong chờ nhất ở phiên bản Minecraft 1.20 sắp tới. Mặc dù trò chơi hiện tại đã có lửa trại nhưng bonfire vẫn có thể được sử dụng để tạo ra nguồn ánh sáng lớn hơn.

Về lý thuyết, một bonfire có thể phát sáng ánh sáng ở cấp độ 15 - dư sức để ngăn cản sự sinh sôi của mob thù địch gần căn cứ của người chơi. Và tất nhiên, bạn cũng có thể sử dụng bonfire để nấu chín thức ăn.

Brazier

Brazier là loại khối đặc biệt thường được tìm thấy trong các kiến trúc cổ của Minecraft. Chính vì vậy nên nó có thể được sử dụng để làm nguyên liệu xây dựng cho những ngôi nhà mang phong cách thời trung cổ độc đáo.

Bên cạnh đó, brazier còn có khả năng phát sáng nên phần nào có thể hỗ trợ người chơi trong việc ngăn chặn sự xâm nhập của các loại mob thù địch.

>>XEM THÊM: Minecraft: Top 4 tính năng mới được mong chờ trong phiên bản 1.20

Đèn chùm

Đèn chùm là một món đồ trang trí tuyệt vời dành cho những công trình nhà ở của game thủ. Nó có thể được treo trên trần nhà để bổ sung ánh sáng cho không gian nội thất và đồng thời, gia tăng tính thẩm mỹ cho tổng thể thiết kế chung.

Băng ghế gỗ

Một băng ghế gỗ đặt ngoài trời chắc chắn sẽ là địa điểm tụ tập hoàn hảo dành cho những hội bạn Minecraft để cùng nhau chia sẻ các câu chuyện thú vị và lý thú trong quá trình trải nghiệm trò chơi.

Người chơi có thể nhấn nút 'tương tác' hoặc 'sử dụng' để ngồi xuống băng ghế này và tận hưởng khoảng thời gian yên bình bên bạn bè. Về lý thuyết thì bạn có thể đặt nhiều băng ghế gần một bonfire và mỗi băng ghế sẽ có hai chỗ ngồi.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để tiếp tục cập nhật những thông tin mới và thú vị nhất nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!