Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 08/06/2022, 20:40 PM

Minecraft: Top 4 khối mới sẽ xuất hiện trong bản cập nhật 1.19

Chỉ còn vài ngày nữa là Minecraft 1.19 sẽ chính thức ra mắt và cộng đồng game thủ đang rất háo hức chờ đợi những tính năng mới nhất của bản cập nhật sắp tới.

Sculk

Sculk

Sculk là một loại khối hoàn toàn mới có tạo hình cực kỳ bí ẩn và ma quái, chỉ có thể được tìm thấy trong quần xã sinh vật Deep Dark trong phiên bản Minecraft 1.19.

Game thủ có thể sử dụng khối Sculk để xây dựng các bức tường hoặc sàn nội thất bởi kết cấu của nó có hiệu ứng phát sáng vô cùng kỳ ảo và ma mị. Để khai thác loại khối đặc biệt này, bạn sẽ cần phải sử dụng một công cụ được yểm bùa chú Silk Touch.

Khối Stripped Mangrove

Stripped Mangrove logs

Sở hữu kết cấu màu đỏ mịn trên bề mặt cùng với họa tiết các ô vuông đồng tâm cách đều nhau, Stripped Mangrove chắc chắn sẽ mang đến sự nổi bật cho bất cứ công trình nào của người chơi. Loại khối này cũng có thể được khai thác cực kỳ đơn giản bằng cách sử dụng rìu.

>>XEM THÊM: Minecraft 1.19 đã được ấn định ngày phát hành chính thức

Gạch bùn

Mud bricks

Trong Quần xã đầm lầy ngập mặn của Minecraft 1.19: The Wild Update, game thủ sẽ tìm thấy một loại khối bùn mới. Những khối bùn này có thể được chế tạo thành dạng khối và sau đó chuyển đổi thành gạch bùn.

Gạch bùn có thể được sử dụng ở trạng thái nguyên bản hoặc chế tác thành cầu thang, tấm lát và tường. Loại vật liệu này rất thích hợp để xây nên những túp lều nhỏ hoặc các bức tường rào bên ngoài một công trình kiến trúc.

Ván Mangrove

Mangrove planks

Trong phiên bản Minecraft 1.19, người chơi sẽ có thể tìm thấy một loại gỗ hoàn toàn mới, có thể được khai thác từ loại cây Mangrove trong quần xã sinh vật đầm lầy ngập mặn. Loại gỗ này sau đó có thể được chế tạo thành ván để sử dụng với đa dạng mục đích khác nhau trong xây dựng.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để tiếp tục cập nhật những thông tin mới và thú vị nhất nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!