Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 08/08/2022, 14:10 PM

Minecraft: Top 4 loại khối thông dụng nhất trong phiên bản 1.19

Minecraft là một thế giới được hình thành từ những khối vuông và game thủ sẽ cần phải thu thập các loại khối khác nhau để xây dựng cũng như chế tạo vật phẩm.

Đá

Khối đá trong Minecraft

Trước khi hai phần của bản cập nhật Minecraft: Caves & Cliffs xuất hiện, đá đã từng là khối phổ biến nhất trong Overworld. Nó là loại vật chất kiến tạo nên toàn bộ khu vực dưới lòng đất của chiều không gian này và các quần xã sinh vật khác nhau có bề mặt bằng đá.

Deepslate

Khối Deepslate trong Minecraft

Deepslate là loại đá mới hơn trong thế giới Minecraft, có màu xám đậm đặc trưng và mất nhiều thời gian hơn để game thủ khai thác so với các khối đá thông thường.

Kể từ phiên bản Caves & Cliffs, độ sâu của thế giới đã được gia tăng từ Y = 0 lên Y = -64 và khoảng không gian tăng thêm này được kiến tạo hoàn toàn từ Deepslate. Cũng chính vì vậy mà Deepslate giờ đây đã thay thế vị trí của đá thường để trở thành loại khoáng vật thông dụng nhất trong Overworld.

>>XEM THÊM: Minecraft: Top 4 nguồn thức ăn tốt nhất trong phiên bản 1.19

Netherrack

Khối Netherrack trong Minecraft

Trước bản cập nhật 1.16, Netherrack đã từng là khối đơn phổ biến nhất trong Minecraft. Nó kiến tạo nên toàn bộ bề mặt của chiều không gian Nether.

Tuy nhiên, kể từ phiên bản 1.16 trở về sau thì thế giới Minecraft đã được bổ sung một số quần xã và khối sinh vật Nether mới, bao gồm các đồng bằng bazan và thung lũng cát linh hồn, qua đó làm giảm đáng kể số lượng khối Netherrack.

End stone

Khối End stone trong Minecraft

Chiều không gian The End trong Minecraft, được tạo thành chủ yếu từ một loại khối duy nhất. Ngoại trừ các cấu trúc tách biệt như Tháp obsidian và các Thành phố End thì gần như toàn bộ chiều không gian này chỉ có khối End stone.

Với số lượng khối khổng lồ như vậy, End stone hiển nhiên là loại vật liệu phổ biến nhất trong thế giới Minecraft tính tới thời điểm hiện tại. Điều này có thể sẽ thay đổi trong tương lai khi mà rất nhiều người hâm mộ đang mong chờ vào một bản cập nhật lớn tái thiết lại toàn bộ The End.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để tiếp tục cập nhật những thông tin mới và thú vị nhất nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!