Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 16/04/2022, 16:30 PM

Minecraft: Top 4 loại thực phẩm hỗ trợ tốt nhất trong chiến đấu

Game thủ sẽ muốn tích trữ một số loại thực phẩm nhất định để gia tăng khả năng tự hồi phục trong quá trình chiến đấu với các loại mob trong Minecraft.

Thịt cừu nấu chín

32

Thịt cừu trong Minecraft mặc dù được đánh giá là không tốt bằng thịt heo nấu chín khi nói đến khía cạnh phục hồi năng lượng. Đổi lại thì game thủ có thể thu thập được một số lượng lớn của chúng nhanh hơn thịt heo rất nhiều.

Người chơi có thể nhận được tối đa là hai miếng thịt cừu nấu chín khi dùng lửa để giết một con cừu. Bên cạnh đó, thịt cừu cũng có thể được lấy từ các đồ tể trong làng ở phiên bản Bedrock. 

Cà rốt vàng

33

Thực phẩm vàng sẽ tốt hơn nhiều so với hầu hết các loại thực phẩm khác trong Minecraft, đặc biệt là ở khía cạnh chữa lành. Mặc dù cà rốt vàng không phải là loại tốt nhất trong danh sách những thực phẩm mạ vàng nhưng chúng vẫn có hiệu quả tuyệt vời trong việc xoa dịu cơn đói và hồi phục.

Mặc dù cà rốt vàng chỉ lấp đầy 6 điểm đói, nhưng lại cung cấp tới 14,4 điểm bão hòa. Chúng thậm chí còn có thể được ủ để tạo ra các lọ thuốc giúp người chơi nhìn trong ban đêm.

Táo vàng

34

Mặc dù không cung cấp nhiều điểm hồi phục như các loại thực phẩm khác trong Minecraft với chỉ 9,6 điểm bão hòa, nhưng táo vàng vẫn được săn đón nhờ những lợi ích đặc biệt khác.

Khi game thủ ăn táo vàng, nó sẽ cung cấp Hấp thụ I trong 2 phút - giúp tăng số mạng tối đa cũng như kích hoạt Tái sinh II - giúp cải thiện khả năng phục hồi sức khỏe của người chơi theo thời gian.

Đối với những ai cần hồi máu gấp cũng như cần hồi phục năng lượng thì táo vàng là một trong những lựa chọn tốt nhất trong Minecraft. Ngoài ra, chúng còn được sử dụng để chuyển đổi dân làng bị hóa zombie trở về lại hình dạng ban đầu.

Táo vàng phù phép

35

Đây là loại thực phẩm tối thượng mà game thủ có thể tìm thấy nhưng lại không thể chế tạo trong phiên bản Vanilla của Minecraft. Những quả táo vàng phù phép chỉ cung cấp 4 điểm đói và 9,6 điểm bão hòa, nhưng lợi ích bổ sung của chúng mới thực sự là thứ đáng ngưỡng mộ.

Sau khi tiêu thụ một quả táo vàng phù phép, người chơi sẽ được ban cho Hấp thụ IV trong 2 phút, Tái sinh II, cũng như Kháng lửa trong 5 phút. Điều này cho phép game thủ hồi phục và tăng cường sức khỏe tối đa đồng thời bảo vệ bản thân khỏi sát thương tiêu chuẩn và lửa.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Cửa hàng tranh thủ ăn theo Diablo, bán 60 triệu mỗi cái mặt nạ vẫn cháy hàng
Câu chuyện đằng sau chiếc mặt nạ này là gì và tại sao nó đã gây sốt với giá trị lên đến 60 triệu. Bạn đã sẵn lòng bước vào thế giới Diablo 4 chưa?
LMHT: Tổng hợp 5 mod custom cho Summoner's Rift đẹp nhất do game thủ tự làm
Summoner's Rift nơi diễn ra các trận chiến căng thẳng trong đấu trưởng công lý là nơi vô cùng quen thuộc với nhiều game thủ LMHT, liệu bạn có bao giờ cảm thấy nhàm chán vì phải chơi đi chơi lại một bản đồ không?
LMHT: Skin Viego Tinh Võ rất giống với 1 nhân vật huyền thoại Anime
Mới đây qua một vài hình ảnh giới thiệu cho trang phục Viego Tinh Võ, nhiều game thủ đã tinh ý nhận ra sự tương đồng giữa trang phục này với một nhân vật anime rất nổi tiếng trong bộ anime "những cuộc phiêu lưu kì bí của Jojo".
Baldur’s Gate 3: Tựa game nhập vai mới gây kinh ngạc với 17000 cái kết khác nhau
Baldur’s Gate 3: Mới đây một nhân viên của Larian Studios tiết lộ rằng Baldur’s Gate 3 có thể sẽ sở hữu đến 17.000 cái kết khác nhau, bổ sung thêm vào tính chơi lại của tựa game này.
Cách kiểm tra số tiền bạn đã nạp cho LMHT
Bạn đã từng mua bao nhiêu bộ skin trong LMHT? Liệu rằng nếu không nạp vào LMHT thì bạn có giàu hơn không,vậy hãy cùng tìm hiểu cách xem tổng số tiền bạn đã nạp vào LMHT nhé.
God of War Ragnarok: Điều gì sẽ xảy ra với thanh kiếm Blades of Chaos nếu Kratos hi sinh?
Blades of Chaos là món vũ khí biểu tượng của Kratos kể từ lần đầu xuất hiện trong God of War 2018 cho tới nay. Vậy món vũ khí này sẽ ra sao nếu chẳng may một ngày Kratos hi sinh?
LMHT: 'Hết thuốc chữa' với Yuumi, Riot quyết định làm lại vì quá mạnh
Sau nhiều lần chỉnh sửa không đem lại hiệu quả, Riot quyết định sẽ làm lại cô mèo này vì quá mạnh trong các giải đấu chuyên nghiệp.
LMHT: 'Hú hồn' cuối cùng game thủ cũng hủy được liên kết tài khoản từ Garena sang Riot
Trước vấn đề nhiều tài khoản bị người xấu liên kết trước chủ tài khoản, Riot đã nhanh chóng đưa ra phương án giải quyết.
God of War Ragnarok: Top 4 vị thần trong Marvel và DC mà Kratos có thể hạ bệ
Với danh hiệu là kẻ diệt thần, Kratos của God of War Ragnarok chắc chắn sẽ không ngán phải solo với bất cứ ai kể cả thần linh. Cùng điểm qua 4 vị thần trong Marvel và DC mà Kratos có thể đánh bại nhé!