Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 28/12/2021, 14:00 PM

Minecraft: Top 4 minigame nhiều người chơi thú vị nhất

Minigame là một trong những thứ được yêu thích nhất bởi game thủ Minecraft với sự đa dạng và hấp dẫn tăng dần theo thời gian.

Ultra Hardcore

11

Ultra Hardcore là một minigame PvP, nơi mà thanh máu không được tái tạo một cách tự nhiên nếu không có sự trợ giúp của táo vàng, bình thuốc hay đôi khi là các vật phẩm ngẫu nhiên khác, tùy thuộc vào từng server Minecraft.

Tham gia vào minigame PvP này, bạn phải đánh bại tất cả mọi người chơi khác và trong một trận đấu sẽ thường có tới 100 game thủ xuất hiện trong một thế giới được tạo sẵn. Để giành chiến thắng, bạn sẽ phải tự khai thác và thu thập tất cả các nguyên liệu cũng như vật phẩm cần thiết.

Ultra Hardcore là một trong những thể loại minigame chiến đấu dài hơn và có thể kéo dài tới 1 tiếng đồng hồ nếu như bạn có thể sống sót đến cuối cùng. Các quy tắc còn lại của minigame này hoàn toàn giống với phong cách Battle Royale.

Survival Games

12

Survival Games hay "Hunger Games" là thể loại trò chơi sinh tồn đã xuất hiện trong Minecraft từ rất lâu và là một trong những minigame lâu đời nhất vẫn còn phổ biến cho đến tận ngày nay.

Minigame sinh tồn này mô phỏng series phim Hunger Games trong thế giới của Minecraft và điều này tiếp tục đồng nghĩa với thể loại Battle Royale. Và để giành chiến thắng thì game thủ vẫn sẽ phải tham gia vào một trận đấu và cố gắng trở thành kẻ sống sót cuối cùng.

Skywars

Skywars là một minigame rất giống với thể loại trò chơi sinh tồn, nhưng thay vào đó, game thủ sẽ được spawn trên hòn đảo trên không. Những hòn đảo này nằm cách xa nhau trên bản đồ và xoay quanh một hòn đảo chính lớn ở trung tâm thường chứa đầy chiến lợi phẩm.

Trong server Minecraft Skywars, người chơi có nhiệm vụ tiêu diệt mọi đối thủ cạnh tranh bằng cách sử dụng chiến lợi phẩm được tìm thấy bên trong các rương xuất hiện ngẫu nhiên trên khắp các hòn đảo khác nhau.

Bedwars

Bedwars là một trong những minigame Minecraft phổ biến nhất, không chỉ vì nó dựa trên PvP mà còn nhờ sự phổ biến rộng rãi của nó trên YouTube. Trong server Minecraft Bedwars, game thủ sinh ra trên các hòn đảo khác nhau trải dài trên bản đồ.

Mục tiêu của chế độ chơi này là phá hủy giường của các đội khác trong khi bảo vệ tất cả các giường thuộc về đội nhà. Ngoài ra, bạn có thể được hồi sinh với số lần không giới hạn trong Bedwars.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!