Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 17/07/2022, 00:18 AM

Minecraft: Top 4 tính năng mới được mong chờ trong phiên bản 1.20

Minecraft đã có những bước phát triển nhảy vọt kể từ thời điểm phát hành vào năm 2009, nhờ vào vô số các bản cập nhật chất lượng.

Cơ chế chiến đấu mới

Chiến đấu trong Minecraft

Cơ chế chiến đấu trong thế giới Minecraft hầu như không có bất cứ sự thay đổi nào kể từ phiên bản 1.9 ra mắt vào năm 2016. Tuy nhiên, cơ chế cận chiến mới lại không nhận được sự ủng hộ từ phía người chơi, khiến cho rất nhiều server phải chỉnh sửa nó về với trạng thái trước bản cập nhật 1.9.

Do đó, Mojang hoàn toàn có thể cân nhắc đến việc làm mới cơ chế chiến đấu của trò chơi để cải thiện trải nghiệm của game thủ.

Cảnh quan thay đổi theo mùa 

Các mùa trong Minecraft

Mặc dù số lượng biome trong Minecraft đã được mở rộng một cách đáng kể nhưng vẫn có nhiều cách khác nhau để nhà phát triển có thể cải thiện cảnh quan của thế giới.

Một trong số những tính năng được người chơi yêu cầu nhiều nhất đó là cơ chế thay đổi mùa. Theo đó, mỗi khi một mùa trôi qua, lá cây sẽ thay đổi màu sắc và thời tiết cũng sẽ có sự chuyển biến tùy thuộc vào loại quần xã sinh vật. Mojang hoàn toàn có thể tiếp nhận ý kiến game thủ để tạo ra cơ chế mùa của riêng họ trong phiên bản 1.20.

>>XEM THÊM: Minecraft: Top 4 nội dung được mong chờ trong bản cập nhật 1.20

Cây ăn quả

Cây ăn quả trong Minecraft

Mặc dù cây sồi trong Minecraft đôi khi vẫn có thể cho ra táo, nhưng cộng đồng người chơi vẫn luôn mong chờ sự xuất hiện của những loại cây ăn quả chuyên dụng.

Các loại cây ăn quả có thể được phân bổ ở nhiều biome khác nhau tùy thuộc vào điều kiện khí hậu. Điều này không chỉ có tác dụng làm phong phú hơn tính đa dạng sinh học của các loại quần xã sinh vật mà còn mang lại cho game thủ một nguồn thức ăn ổn định trong tự nhiên.

Balo

Ba lô trong Minecraft

Chính vì phiêu lưu và khám phá là những hoạt động cốt lõi trong thế giới Minecraft nên người chơi luôn có nhu cầu lưu trữ và mang theo một lượng lớn vật phẩm trong mọi hành trình của mình.

Do đó, nhà phát triển Mojang có thể xem xét đề xuất bổ sung balo vào trò chơi của cộng đồng game thủ. Với sự trợ giúp của balo, bạn có thể mở rộng kho lưu trữ của mình để thu hoạch một lượng lớn nguyên vật liệu và thực hiện các hoạt động sản xuất - xây dựng hiệu quả hơn rất nhiều.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để tiếp tục cập nhật những thông tin mới và thú vị nhất nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
News 25/04/2024, 14:20
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!