Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 04/04/2022, 09:30 AM

Minecraft: Top 5 Phù Phép chất lượng nhất dành cho Kiếm

Kiếm là một trong những vũ khí thông dụng nhất của Minecraft, khi được trang bị thêm Phù Phép thì sức mạnh của chúng sẽ càng đáng sợ.

Trong Minecraft, Kiếm là một trang bị rất phổ biến, thường được làm từ nhiều loại chất liệu khác nhau, từ gỗ cho đến đá ròng. Đây là loại vũ khí cận chiến chính đối với game thủ, đặc biệt, khi có thêm Phù Phép thì những chiếc Kiếm sẽ trở nên cực kỳ đáng sợ.

Như đã biết, một trong những cách thức tốt nhất để gia tăng sức mạnh cho một thiết bị/vật phẩm nào đó trong Minecraft chính là ‘cường hóa’, cụ thể là sử dụng Phù Phép. Kiếm cũng vậy, chỉ cần có thêm Phù Phép thì chúng sẽ vô cùng bá đạo.

Vậy, game thủ đã biết đâu là những loại Phù Phép tốt nhất cho Kiếm hay chưa? Cùng MGN.vn tìm hiểu ngay nhé!

Looting

Looting giúp ích rất nhiều cho những game thủ đang ‘khao khát’ giành lấy các vật phẩm, vũ khí rơi ra từ mob. Thông thường, các mob khác nhau sau khi chết đều sẽ rơi ra nhiều món đồ riêng biệt, tuy nhiên, với sự giúp đỡ của Phù Phép này, số lượng vật phẩm rơi ra sẽ tăng lên đáng kể. Ví dụ, thuốc súng được rơi ra từ Creepers và số lượng vật phẩm rơi ra sẽ gia tăng cực mạnh nếu có sự hiện diện của Looting.

MC_1

Unbreaking

Đây là loại Phù Phép khá đa năng khi thích hợp với nhiều loại thiết bị khác nhau. Unbreaking nhìn chung là một trong những phương pháp cường hóa sức mạnh phổ biến nhất, nó làm tăng độ bền tổng thể của vũ khí và ngăn chặn sự hỏng hóc. Do đó, muốn bảo quản vũ khí trong thời gian dài thì game thủ hãy tận dụng loại Phù Phép này.

MC_2

Sweeping Edge

Trong phiên bản Java, chiến thuật chiến đấu bằng Kiếm có chút khác biệt so với phiên bản Bedrock. Thực tế, các cuộc tấn công càn quét là một cách không tồi để gây sát thương lên nhiều thực thể sau đòn tấn công đầu tiên. 

Và tất nhiên, loại tấn công này có thể được tăng cường với một Sweeping Edge. Khi đó, người chơi có thể gây ra lượng dame vô cùng ‘ảo diệu’ với đòn tấn công bá đạo nhờ sợ trợ giúp của loại Phù Phép này.

MC_3

Mending

Mending là Phù Phép có công năng giúp các thiết bị tự sửa chữa với sự trợ giúp của điểm XP. Nhờ có Mending mà đa phần các vũ khí đều được đánh giá là bất bại vì rất khó để vỡ. Thậm chí, khi đã sửa chữa vũ khí xong thì bùa lợi này cũng vẫn còn con đường khác để phát huy tác dụng tiêu diệt mob.

MC_4

Sharpness

Sharpness được cho là Phù Phép lý tưởng nhất đối với mọi loại vũ khí cận chiến trong Minecraft. Nó cho phép vũ khí tăng lên về mặt sát thương tấn công tổng thể. Về cơ bản, mỗi thanh Kiếm sở hữu một lượng sát thương dựa trên loại vật liệu được sử dụng để chế tạo nó và Sharpness thì tăng thêm cho con số đó và gây ra nhiều sát thương khủng hơn cho kẻ thù.

MC_5
Bài liên quan

Xem nhiều nhất

PUBG Mobile hợp tác siêu phẩm anime đình đám toàn cầu SPYxFAMILY
News 12/03/2024, 16:38
Tựa game sinh tồn đỉnh cao giới thiệu màn kết hợp tiếp theo cùng series manga-anime thời thượng hiện nay.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!